ข่าว

ผู้จัดการร้านหมดความอดทนลั่นไกยิงลูกจ้างเจ็บหนัก หลังเมาเละห้ามแล้วไม่ฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกจ้างเมาเละ ผู้จัดการห้ามไม่ฟังแถมรุมทำร้าย เลยถูกผู้จัดการยิงขานอนจมกองเลือดร้องในร้าน

   ลูกจ้างเมาเละ ผู้จัดการห้ามไม่ฟังแถมรุมทำร้าย เลยถูกผู้จัดการยิงขานอนจมกองเลือดร้องโอดโอยกลางร้าน เมื่อช่วงเช้า วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม รัอยตำรวจเอก กวีวุฒิ  บุญเรือง รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม รัอยตำรวจเอก กวีวุฒิ  บุญเรือง รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายเครื่องนอน ตั้งเป็นร้านชั่วคราว ที่ลานหน้าตึกสตาร์ไอที ตำบลท่าประดู่  อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ชื่อร้านปูนเครื่องนอน ภายในร้านพบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือด ร้องโอดโอย 

ผู้จัดการร้านหมดความอดทนลั่นไกยิงลูกจ้างเจ็บหนัก หลังเมาเละห้ามแล้วไม่ฟัง

ทราบชื่อต่อมา นายนัฐวัฒน์ หรือปั๊ก บุญศิริ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/39 ม3 ต เพ อ.เมือง ระยอง ถูกกระสุนปืนเข้าที่ต้น ขาด้านซ้าย1นัด กระสุนฝังใน และที่บริเวณฝ่ามือด้านขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลระยอง ตรวจสอบที่บริเวณพื้นปูนใกล้ผู้บาดเจ็บพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 1 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1 หัว  โดย ผู้ก่อเหตุคือนายเจษฎา หรืออั๋น หล้าคำภา (เสื้อสีดำ) อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่15 ตำบลโพนสวรรค์ อำเภอโพนสวรรค์ จังหวัดนครพนม หลังจากก่อเหตุยืนรอมอบตัวบริเวณในร้าน และพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุวางอยู่บนโต๊ะ อาวุธปืนยี่ห้อซิกเซาว์เออร์สีดำรุน พี 365 หมายเลขทะเบียนปืน กท.63064238 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 9 นัด

ผู้จัดการร้านหมดความอดทนลั่นไกยิงลูกจ้างเจ็บหนัก หลังเมาเละห้ามแล้วไม่ฟัง

นายเจษฎา หรืออั๋น  ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่า ตนเอง เป็นผู้จัดการร้าน ขายเครื่องนอน ซึ่งมีร้านใหญ่ตั้งอยู่ที่ อำเภอปลวกแดง ระยอง และได้ตระเวนเปิดร้านเคลื่อนที่ขายตามสถานที่ต่างๆเมื่อคืน ได้เตรียมย้ายร้านจากตลาดบ้านเพ เพื่อมาตั้งเปิดขายที่หน้าลานสตาร์ไอที ที่เกิดเหตุ โดยมีลูกน้อง 3 คน คือ  นายเบ นายอู๋ และนายปั๊ก ได้ช่วยกันขนย้ายที่นอน จาก ตลาดเพ มาตั้งที่ ลานสตาร์ เพื่อเปิดขายวันแรกวันนี้ พอขนเสร็จ ทั้งสามคนก็นั่งดื่มกัน ตนเองเห็นว่า เหน็ดเหนื่อยกันมา ก็เลยไม่ได้ห้าม และได้เข้านอนพักผ่อน กระทั่งช่วงเช้าเวลา 05.00 นาฬิกาเศษ เจ้านายได้โทรมาแจ้งว่า ให้จัดร้านให้เป็นระเบียบไม่ให้เกะกะพื้นที่ ตนจึงรีบลุกจากที่นอนออกไปพบว่านายอู๋และนายปั๊กยังคงนั่งดื่มกันอยู่ในสภาพเมาทั้งสองคน  จึงได้พูดไปว่า  ทำไมกินกันจนเช้า ที่ผ่านมาอู๋ก็ทำงานมาดีมาตลอดงานนี้งานใหญ่ ไม่อยากให้พลาด นายอู๋ก็ทำท่าไม่พอใจจะเข้ามาต่อย ตนเองจึงหลบ  แล้วบอกว่า ืค่อยๆคุยกัน ส่วนนายปั๊กได้ถอดเสื้อออกแล้วมองหน้า นายอู๋ก็ได้ถามว่า มีอะไรกับลูกพี่ผม จากนั้นทั้งสองก็เข้ามารุมต่อย จนล้มลง เข้ามาล็อกคอ ตนจึงดิ้นพอหลุดจากการถูกล๊อกคอได้วิ่งไปยังที่นอนซึ่งมีโต๊ะตั้งอยู่ แล้วหยิบอาวุธปืนจากลิ้นชักออกมา ขู่ เพื่อให้ทั้งสองหยุด แต่ด้วยความเมา ทั้งสองยังไม่ยอมหยุด ตนจึงตัดสินใจลั่นกระสุนโดยเล็งไปที่ขานายปั๊ก เพื่อหวังเพียงป้องกันตัว นายปั๊กล้มลง ส่วนนายอู๋ได้วิ่งหนีไป จากนั้น ก็รอมอบตัว และให้การกับเจ้าหน้าที่
เบื้องต้น ตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนแลที่ะเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร   นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง ร้อยตำรวจเอก กวีวุฒิ  บุญเรือง รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยองดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ