ข่าว

เปิดใจ "น้องหมวย" นศ.ชูป้ายครูทำอนาจารแบบหมดเปลือก พร้อมฝากคำพูดถึง "ปารีณา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "น้องหมวย" นศ.ชูป้ายครูทำอนาจารแบบหมดเปลือก พร้อมฝากคำพูดถึง "ปารีณา"

จากกรณีสาวสวมชุดนักเรียนมัธยมปลายชูป้าย “หนูถูกครูทำอนาจาร ร.ร.ไมใช่สถานที่ปลอดภัย”  บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียอย่างมาก โดยเธอได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตนเองถูกอาจารย์เอามือจับหน้าอก 

เปิดใจ "น้องหมวย" นศ.ชูป้ายครูทำอนาจารแบบหมดเปลือก พร้อมฝากคำพูดถึง "ปารีณา"

ขณะที่ เอ๋ ปารีณา ได้โพสต์ข้อความว่า  "เมื่อคนไม่ใช่นักเรียนมาใส่ชุดนักเรียน เมื่อคุณสร้างกระแสในสังคมและในโซเชียลได้ขนาดนี้  คุณก็จะต้องรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งต่างๆ ที่จะตามมาพรุ่งนี้ จะดำเนินคดี... นะคะ#พรุ่งนี้ปารีณา@สน.ปทุมวัน#พรุ่งนี้ปารีณา@สปสช#ปารีณาพลังประชารัฐ" อีกทั้ง เอ๋ ปารีณา ยังได้อัพเดทความคืบหน้า หลังเดินทางไปแจ้งความ น้องหมวย เป็นที่เรียบร้อย 

ล่าสุด น้องหมวย ได้ออกมาเปิดใจด้วยการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทย โดยได้ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่เอ๋ปารีณา ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตัวเองเอาไว้ด้วย 

เตรียมตัวที่จะสู้คดี ที่ เอ๋ ปารีณา จะไปแจ้งความไว้อย่างไรบ้าง ? 

ไม่ได้ทุกข์ร้อนที่คุณเอ๋จะไปแจ้งความเรา และไม่รู้ว่าเขาจะมาฟ้องเราในข้อหาในด้วย มันไม่มีกฎหมายข้อไหน ว่านักเรียนที่พ้นสภาพนักเรียนแล้ว จะใส่ชุดนักเรียนไม่ได้ ยังคงยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง ถงมันจะไม่ใช่เรื่องจริง หนูก็ถือว่าเป็นตัวแทน และสิ่งที่ควรใส่ใจ รมต.ควรปกป้องนักเรียนจากการกระทำทางออนไลน์ และคุณเอ๋ ส.ส.คุณภาพของพรรคพลังประชารัฐ ควรจะออกมาเป็นกังวล และพิจารณาดูว่าจะสร้างประโยชน์มากก่วาหรือเปล่า เพราะสัปดาห์นี้ก็เป็นสัปดาห์ยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงด้วย 

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ได้ไปคุยกับทาง ผอ.โรงเรียนใช่มั้ย ?

ใช่ค่ะ ตัวหนูเองไมได้คิดว่ารัฐกำลังสร้างปฎิบัติการณ์ด้อยค่า เราเพิ่งจะติดต่อทางโรงเรียนไปเมื่อเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง

ผอ.ว่าอย่างไร ?

ผอ.ก็พยายามให้ความเป็นธรรม แต่ยังไม่มากพอสำหรับตัวหนู 

ตัว ผอ.ทำอย่างไร ที่บอกว่าจะให้ความเป็นธรรม  ?

พยายามสืบสวนเรื่องนี้ และเรียกอาจารย์คู่กรณีมาถาม ว่าเกิดเหตุการณ์นี้จริงมั้ย และอาจารย์ก็ให้การปฎิเสธไป  และเรื่องก็จบไป เราไม่อยากให้เป็นคดีความในตอนนั้น อยากให้มันจบในที่โรงเรียน 

คราวนี้เรื่องมันเกิดขึ้นหลายปีแล้ว แต่ครูเขาปฎิเสธ ครูคนนี้ยังสอนอยู่มั้ย  ?

ครูคนนี้ก็ยังสอนอยู่ เรื่องราวผ่านมาประมาณ 5 ปีแล้ว 

เราคาดหวังอะไร ที่เราย้อนกลับไปคุยกับ ผอ.โรงเรียนเรียนครั้งนี้ ?

หนูอยากให้มีการลงโทษอาจารย์ท่านนี้ และเปลี่ยนแปลงระบบอย่างจริงจัง แต่ก็ต้องยอมรับ โรงเรียนมีทั้งที่ดี และไม่ได้ดีไปทั้งหมด 100 เปอร์เซนต์  เรื่องนี้หนูเปล่งเสียงออกไป คาดหวังจะได้รับว่า อยากจะให้เด็กรู้จักสิทธิในร่างกายของตนเอง ถ้าเกิดเหตุนี้ขึ้นจะทำอย่างไร จะไปบอกใครได้บ้าง และควรมีหน่วยงานที่รับแจ้งเรื่องนี้โดยตรง

ทำไมทิ้งช่วงนานจัง ถึงจะย้อนกลับไปคุย ?

หนูรอจะเรียนจบก่อน เพราะตอนนั้นเราอยู่แค่ ม.5 และเราป่วยเป็นจิตเวชจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น 

พอมาเคลื่อนไหว เกิดปฎิกิริยาอะไรขึ้นบ้าง ?

ก็มีการให้กำลังใจ บางครั้งเราก็ถูกมองว่าเราดูไม่ดี 

มีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือ รับมือ เอ๋ ปารีณา หรือยัง ?

เราไม่ได้มารับมืออะไรกับคุณเอ๋ ปารีณา ก็มีองค์กรยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่แล้ว มา support ช่วยเหลือทั้งด้านจิตใจ และคดี เรื่องของคุณเอ๋เราไม่ได้สนใจ และไม่ได้มองเป็นเรื่องใหญ่ ก็มองว่าคุณเอ๋ ก็เป็น ส.ส.ที่ดีคนหนึ่ง 
 

CR.รายการเจาะลึกทั่วไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ