ข่าว

"ปารีณา"แจ้งความ"น้องหมวย" โพสต์ร่ายยาว "หลายครั้งที่นักเรียนถูกครูล่วงละเมิศ แต่ก็อีกหลายครั้ง ที่ครูถูกนักเรียนใส่ร้าย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีณา"แจ้งความ"น้องหมวย"สาวชูป้ายถูกครูทำอนาจาร ลั่น "หลายครั้งที่นักเรียนถูกครูล่วงละเมิศ แต่ก็อีกหลายครั้ง ที่ครูถูกนักเรียนใส่ร้าย"

จากกรณีสาวสวมชุดนักเรียนมัธยมปลายชูป้าย “หนูถูกครูทำอนาจาร ร.ร.ไมใช่สถานที่ปลอดภัย”  บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียอย่างมาก โดยเธอได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตนเองถูกอาจารย์เอามือจับหน้าอก เอามือจับด้านในตัว นอกจากนี้ยังโดนลวนลามในห้องเรียนด้วยการใช้มือลูบขา

"ปารีณา"แจ้งความ"น้องหมวย" โพสต์ร่ายยาว "หลายครั้งที่นักเรียนถูกครูล่วงละเมิศ แต่ก็อีกหลายครั้ง ที่ครูถูกนักเรียนใส่ร้าย"


 

จนกระทั่งเป็นภาพไวรัล และประเด็นที่ถูกแชร์กันในโซเชียลหนาหูเลยทีเดียว ขณะที่ เอ๋ ปารีณา ได้โพสต์ข้อความว่า  "เมื่อคนไม่ใช่นักเรียนมาใส่ชุดนักเรียน เมื่อคุณสร้างกระแสในสังคมและในโซเชียลได้ขนาดนี้  คุณก็จะต้องรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งต่างๆ ที่จะตามมาพรุ่งนี้ จะดำเนินคดี... นะคะ#พรุ่งนี้ปารีณา@สน.ปทุมวัน#พรุ่งนี้ปารีณา@สปสช#ปารีณาพลังประชารัฐ"

"ปารีณา"แจ้งความ"น้องหมวย" โพสต์ร่ายยาว "หลายครั้งที่นักเรียนถูกครูล่วงละเมิศ แต่ก็อีกหลายครั้ง ที่ครูถูกนักเรียนใส่ร้าย"

อีกทั้ง เอ๋ ปารีณา ยังได้อัพเดทความคืบหน้า หลังเดินทางไปแจ้งความ น้องหมวย เป็นที่เรียบร้อย 

เลิกงานแล้วมาแจ้งความค่ะ
มากล่าวโทษเพื่อดำนเนินคดีน้องหมวย 
๑.ตามพระราชบัญญัติเครื่องแบบนักเรียน พ.ศ. 2551 ในมาตรา 7 คือผู้ใดแต่งเครื่องแบบนักเรียนโดยไม่มีสิทธิที่จะแต่งหรือแต่งกายเลียนแบบเครื่องแบบนักเรียน ถ้าได้กระทำเพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนเป็นนักเรียน เมื่อวันที่ 21 พ.ย. น้องหมวยได้แต่งกายเลียนแบบเครื่องแบบนักเรียน และได้กระทำเพื่อให้บุคคลอื่นเชื่อว่าตนเป็นนักเรียนที่ถูกครูทำอนาจารภายในโรงเรียน ต่อหน้าสื่อต่างชาติ ในที่สาธารณะ จนทำให้สถาบันครูและสถาบันโรงเรียนไทย เสียหาย ไปทั่วโลก 
๒. มาแจ้งเพื่อให้ตรวจสอบและดำเนินคดีหากพบว่าครูได้ทำอนาจารกับน้องหมวยจริง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวยังไม่หมดอายุความ หลายครั้ง ที่นักเรียนถูกครูล่วงละเมิศทางเพศ แต่ก็อีกหลายครั้ง ที่ครูถูกนักเรียนสร้างเรื่องใส่ร้าย เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วโลก และครูไม่ได้เลวทุกคน จึงขอความเป็นธรรมให้กับครู โรงเรียน และน้องหมวย ถึงแม้จะไม่มีมีร่องรอยในการทำอนาจาร แต่ก็จะต้องมีผู้พบเห็นเป็นพยานบ้าง มีคนรับรู้บ้าง เช่น ควรมีการสอบครูทั้งโรงเรียน สอบเพื่อนนักเรียนในอดีตและปัจจุบัน  สอบหมอที่น้องอ้างว่าไปรักษาความป่วยที่โรงพยาบาล หากมีข้อเท็จจริง จะต้องปรากฏพยานบ้าง สุดท้ายหากพบว่าครูได้ทำผิดจริง สมควรติดคุกและออกจากครูไป  แต่หากสุดท้ายกลายเป็นเรื่องราวของเด็กเลี้ยงแกะ เป็นเรื่องราวของนางแบบคอสเพลที่ถูกจ้างมาให้วันหนึงใส่ชุดชั้นเดินในม๊อบ และอีกวันให้ใส่ชุดนักเรียนแสร้งเป็นนักเรียนร้องให้ต่อหน้าสื่อต่างชาติ ทำลายชื่อเสียงประเทศ สังคมควรได้รู้ และถูกลงโทษตามกฏหมาย  ครูและโรงเรียนควรดำเนินคดีกลับ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง 
 
สุดท้าย  ไม่ว่าภาพของน้องหมวยจะย้อนแย้งว่าน้องถูกทำอนาจาร หรือน้องชอบทำอนาจาร สังคมจะมาตั้งคำถามซักแค่ไหน ขอวอนทุกท่านอย่าเพิ่งตัดสินครู โรงเรียน และน้องหมวย ให้รอเจ้าหน้าที่ทำงานนะคะ#ปารีณาพลังประชารัฐ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ