ข่าว

ส.ส.เพื่อไทย พร้อมไปประกันตัว สาวชุด นร.ถือป้าย ถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีณา จะดำเนินคดี สาวชุด นร.ถือป้าย ถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย เจ้าตัวรอทีมทนายช่วย ส.ส.เพื่อไทย พร้อมไปประกันตัว

22 พฤศจิกายน 2563 จากกรณี ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ เมื่อคนไม่ใช่นักเรียนมาใส่ชุดนักเรียน เมื่อคุณสร้างกระแสในสังคมและในโซเชียลได้ขนาดนี้ คุณก็จะต้องรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งต่างๆ ที่จะตามมา พรุ่งนี้ จะดำเนินคดี... นะคะ #พรุ่งนี้ปารีณา@สน.ปทุมวัน #พรุ่งนี้ปารีณา@สปสช #ปารีณาพลังประชารัฐ หลังกลุ่ม นักเรียนเลว ทำกิจกรรม บ๊ายบายไดโนเสาร์ พูดทุกเรื่องที่ไม่อยากฟัง เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) สะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านนิทรรศการ ตัวบุคคล และป้ายข้อความต่างๆ และเป็นกระแสมากที่สุดเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งในชุดนักเรียน ติดเทปปิดปาก ถือป้ายระบุ "หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย" ซึ่งถูกเผยแพร่แชร์ไปในโลกออนไลน์เกิดการวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงการแฉดิสเครดิตต่างๆ

 

ขณะที่ สาวคนดังกล่าวโพสต์ตอบ ปารีณา ว่า ได้ค่ะ​ มาเลยค่ะ​ รอทีมทนายช่วยหนูนะ ล่าสุด ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ระบุ ถึงน้องนักเรียนหญิงที่มีข่าวว่าจะถูก ส.ส.หญิง (พปชร.) ฟ้อง พี่พร้อมไปประกันนะคะ #Nalinrat

 

อ่านข่าว - ปารีณา จะดำเนินคดี นักเรียนเลว สาวถือป้าย หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย

 

นักเรียนเลว

 

นักเรียนเลว

 

นักเรียนเลว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ