ข่าว

คลิปหนุ่มเมาแอ๋ขับปาดหน้ารถพยาบาล ถาม เมาหรอ? ตอบกลับ เมาแล้วไง..

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปหนุ่มเมาแอ๋ขับปาดหน้ารถพยาบาล ถาม เมาหรอ? ตอบกลับ เมาแล้วไง.. ซะอย่างนั้น กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

คลิปที่ถูกวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งขับเก๋งอยู่ในสภาพคล้ายกับคนเมา ซึ่งเจ้าตัวได้ขับรถปาดหน้ารถพยาบาล ช่วงกลางดึกบน ถนนเส้น รพ.บุรีรัมย์ - มานิตย์เมืองใหม่ บ้านตราดตรวน ม.4 ต.ชุมเห็ด อ.เมือง

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่า เมาไหม ก่อนที่เก๋งคันนี้จะจอดข้างทาง พร้อมลดกระจกลง ตอบกลับด้วยน้ำเสียงอ้อแอ้ว่า "เมา  แล้วไง" ซะอย่างนั้น

 

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ระบุว่า "เวลาประมาณ 00.20 น. ถนนเส้น รพ.บุรีรัมย์ มานิตย์เมืองใหม่ รถรีเฟอร์ รพ.ลำปลายมาศ ขณะส่งคนไข้ strok fastrack ขากลับมีรถโตโยต้าวีออสขับแซงอยู่ข้างหน้ารถรีเฟอร์ พี่ขับรถจึงตีไฟเพื่อขอทาง พอรถรีเฟอร์ชิดขวารถคันหน้าก็ชิดขวา พอรถรีเฟอร์ตีไฟเลี้ยวชิดซ้ายรถคนหน้าก็ชิดซ้ายเพื่อขวาง 

 

ครั้งแรกเราคิดว่าคงแค่บังเอิญเขาอาจจะเข้าใจผิด แต่เปล่าเลยไม่ว่าจะชิดซ้ายหรือขวาเขาก็ขับขวางหน้าเรา เห็นท่าไม่ดีเราจึงหยิบมือถือขึ้นมา ตามภาพในวีดีโอ คนขับดูเมาและไม่มีการขอโทษหรือรู้สึกผิดแต่อย่างใด #ให้ทางเท่ากับให้ชีวิต #สวัสดีคะคุณตำรวจ ทะเบียนรถไม่ชัดซูมได้นะคะ"

 

 

คลิปหนุ่มเมาแอ๋ขับปาดหน้ารถพยาบาล ถาม เมาหรอ? ตอบกลับ เมาแล้วไง..

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ