ข่าว

บรรทุกพ่วง 22 ล้อ ลงเขาศาลปู่โทนเบรกแตกเสียหลักชนแบริเออร์คอนกรีตดับ 1 เจ็บ 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุทางลงเขาศาลปู่โทน รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เบรกแตกเสียหลักชนแบริเออร์คอนกรีตดับ 1 เจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีอุบัติเหตุ รถพ่วง 22 ล้อ เสียหลักลงข้างทางบริเวณถนนสาย 304 นครราชสีมามุ่งหน้า กบินทร์บุรี ช่วง กม.ที่ 210 (บริเวณทางลงเขาศาลปู่โทน ต.บุพราหมณ์) ม.4 ตำบลบุพราหมณ์ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสาย 304 ขาลงเขาศาลปู่โทน พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ HINO สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 73-2665 สมุทรปราการ ทะเบียนตัวลูก73-2667 สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนแท่งแบริเออร์คอนกรีต ทำให้หัวเก๋งของรถหลุดออกจากตัวรถ หัวเก๋งของรถอยู่ในสภาพพังยับ และตู้คอนเทนเนอร์ได้หลุดออกจากตัวพ่วงหล่นอยู่บนพื้นผิวถนน ทำให้กีดขวางการจราจร รถไม่สามารถผ่านได้ ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ขับขี่ ชาย 1 ราย ติดอยู่ในยานพาหนะ ถูกคอนโซลด้านหน้ารถกดทับร่างเอาไว้ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บยังรู้สึกตัวดี อาสาสมัครกู้ภัยได้นำอุปกรณ์ตัดมาตัดช่วงบริเวณประตูรถออก แล้วนำอุปกรณ์ถ่างมาถ่างจุดคอนโซลด้านหน้ารถที่กดทับร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเอาไว้จนสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากยานพาหนะ ก่อนส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.นาดี นำส่ง รพ.นาดี ทราบชื่อ นายวีรชัย วงษ์จิตร อายุ 47 ปี

 

และจุดเกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิต หญิง 1 ราย โดยสารมากับรถ คาดว่าเป็นภรรยาผู้บาดเจ็บ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถตัวลูกของรถพ่วง ลักษณะหงายหน้า แขนข้างซ้ายหัก อวัยวะฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง เก็บหลักฐาน และให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากจุดเกิดเหตุ นำส่ง รพ.นาดี ทราบชื่อต่อมา นางวริญทิพย์ จันทร์แจ่มฟ้า อายุ 45 ปี

เบื้องต้น คาดว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวน่าจะระบบเบรกมีปัญหาไม่สามารถห้ามล้อได้ ก่อนที่จะเสียหลักลงข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบปากคำคนขับขี่อีกครั้ง

 

อุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุ

 

CR : ข่าว...สายชล หนูแดง / ภาพ...พาณิช โอปอ

ขอบคุณภาพ : เจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี

 

#คูปองส่วนลด11%ช้อปเลยลาซาด้าดีลราคา11บาท

 

อุบัติเหตุ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ