ข่าว

ทนายรณณรงค์ เปิดแชต เช่อแพร ถามพ่อลาออกแล้วจบไหม เผยอีกเคสครูไล่เด็กไปตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดแชต เช่อแพร ถามพ่อลาออกแล้วจบไหม พร้อมเผยอีกเคสครูไล่เด็กไปตายจนเด็กจะกระโดดตึกตายในโรงเรียน

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังจากที่พาผู้ปกครองของเด็กนักเรียนอนุบาลโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้ดำเนินการเอาผิดเพิ่มเติมกับ น.ส.อรอุมา หรือครูจุ๋ม ที่ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล นอกจากนี้ยังพบว่า มีครูอีกหลายคนที่มีพฤติกรรมดังกล่าวด้วยนั้น 

 

ก่อนหน้านี้ ทนายรณณรงค์ ได้โพสต์กลุ่มแชตไลน์ของผู้ปกครองและครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ซึ่งมีข้อความแชตจากครูอิ้ว หนึ่งในครูที่มีส่วนทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนได้แชตข้อความในกลุ่มไลน์ด้วยการขอโทษ และดีดตัวออกจากกลุ่มทันที

อ่านข่าว : "ทนายรณณรงค์" แฉแชทเด็ด "ครูอิ้ว" แชตสารภาพในกลุ่มไลน์ ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่มทันที

 

ต่อมา ทนายรณณรงค์ เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า "ครูไล่เด็กไปตาย จนเด็กจะกระโดดตึกตายในโรงเรียน #ผู้ปกครองโวย" เป็นข้อความที่อ่านแล้วหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นรู้สึกสะเทือนใจ เพราะยิ่งนานวันเข้าก็มีแต่เรื่องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ายิ่งขุดยิ่งเจอ

 

 

 
 
นอกจากนี้ล่าสุด ทนายรณณรงค์ ยังได้เผยภาพแชตของ เช่อแพร ที่ส่งข้อความไปหาคุณพ่อท่านหนึ่ง โดยมีใจความว่า เช่อแพร รู้สึกละอายใจตัวเอง รู้สึกผิด และตั้งคำถามกับคุณพ่อว่า ถ้า เช่อแพร ลาออกแล้วทำให้คุณพ่อสบายใจ เช่อแพร ก็พร้อมจะลาออก 
 
 
 
ทนายรณณรงค์ เปิดแชต เช่อแพร ถามพ่อลาออกแล้วจบไหม เผยอีกเคสครูไล่เด็กไปตาย
 
 
 

 

ของคุณเฟซบุ๊ก : รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ