ข่าว

ผู้ปกครอง​ แห่แน่นโรงเรียนดังขอดูวงจรปิดย้อนหลัง​ 10 วัน​

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่ ผู้ปกครอง แห่ขอดูกล้องวงจรปิด ย้อนหลัง10วัน โรงเรียน สารสาสน์วิเทศน์ ราชพฤษก์  ยื่นคำขาดขอพบผู้บริหารแต่ไร้การตอบสนอง ขู่ย้ายโรงเรียนหนี หลังไม่เชื่อมั่นการบริหาร 


ความคืบหน้ากรณี ครูพี่เลี้ยง โรงเรียนย่าน นนทบุรี ทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาลหลายราย ล่าสุดบรรดาผู้ปกครองนักเรียน กว่า 100 ราย เดินทางมาที่โรงเรียน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดยัอนหลัง10 วัน เนื่องจากกลุ่มผู้ปกครองไม่สบายใจ​ หลังจากที่ได้เห็นคลิปภาพที่ปรากฏออกมาอย่างรุนเเรง ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ในแต่ละระดับชั้น ขณะที่ผู้อำนวยการ และ รองผู้อำนวยการโรงเรียนไม่อยู่​มีเพียงตัวแทนครูธุรการมารับหน้า ผู้ปกครอง ทำให้ผู้ปกครองยื่นขำขาดว่าจะไม่กลับ​ หากไม่มีขัอยุติ

 

อ่านข่าว...  ตรวจวงจรปิดย้อนหลัง ครูพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาล

 


โดยทุกคนต้องการความเชื่อมั่น​ และ ต้องการทราบเเนวทางการเเก้ปัญหาของโรงเรียน ขณะที่ผู้ปกครองบางคนเปิดเผยว่า ขณะนี้เริ่มไม่มั่นใจกับทางโรงเรียน​ และ อยากนำลูกหลานของตัวเองย้ายโรงเรียน ขณะที่บางคนก็อยากทราบพฤติกรรมของครู​อื่นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ  ผู้ปกครองบางส่วน​ เปิดเผยว่า​ นอกเหนือจากคลิปที่ปรากฎ​ยังมีลูกของตัวเองแจ้งว่า​ ถูกครูผลักหัว

 

 


ขณะที่ตำรวจสภ.ราชพฤษก์ ได้เข้ามาช่วยเเก้ปัญหา​ พร้อมแจ้งผู้ปกครองว่า​ ขณะนี้กล้องวงจรปิดของโรงเรียน ทางตำรวจจะใช้เป็นพยานหลักฐาน​ แต่ขณะนี​ทางโรงเรียนยังไม่ได้ส่งมอบให้​ ทำให้ผู้ปกครองกังวลว่าจะเกิดการทำลายหลักฐานจึงต้องการขอยื่นคำขาดดูวงจรปิดทุกชั้นเรียนในวันนี้ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างตึงเครียด และจะขอปักหลักรออยู่ที่โรงเรียนจนกว่าจะได้ตรวจสอบกลัองวงจรปิดยัอนหลัง 10 วัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ