ข่าว

เชียร์ลุงแจงปมแจ้งความเด็กหญิงนักเรียนเลวคดีการเมืองโอละพ่อหมิ่นฯ เรื่องส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียร์ลุง ชี้แจงประเด็นดัง สื่อเสี้ยมข่าว ปมแจ้งความเด็กหญิงนักเรียนเลวเป็นคดีเรื่องการเมืองจนเกิดการล่าแม่มด โอละพ่อ ที่แท้อายุเกิน แถมยอมรับสารภาพความผิดหมิ่นประมาทเรื่องส่วนตัว ลั่น เดินหน้าเช็กบิล

จากกรณีประเด็นร้อนโซเชียล ช็อก !! หมายเรียกพยานคดีการเมือง ยังเป็นแค่เด็กหญิง เหตุเจ้าของเฟซบุ๊กที่แชร์โพสต์การเมือง โดยมีแอดมินเพจเชียร์ลุงเป็นผู้กล่าวหา ครั้งแรกที่ ด.ญ. ไม่ถึง 15 ปี ถูกหมาย หวั่นหมายเรียกพยาน กลายร่างเป็นหมานเรียกผู้ต้องหา #หยุดคุกคามประชาชนเชียร์ลุง ล่าสุด กลายเป็นเรื่อง โอละพ่อ เมื่อ เชียร์ลุง ออกมาโพสต์อัปเดตความคืบหน้า เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวอายุ 16 ปี ยอมรับสารภาพความผิดหมิ่นประมาท เป็นเรื่องส่วนตัวของแอดมิน ไม่ได้เกี่ยวข้องการเมืองใดๆ ตามที่สื่อเสี้ยมข่าว และแชร์ออกไปจนเกิดการล่าแม่มด ทั้งนี้ เชียร์ลุง ยืนยัน จะดำเนินคดีต่อในส่วนที่เกี่ยวข้อง ทุกราย รวมทั้งสื่อที่ได้สร้างความเสียหายให้กับทางเพจและต่อตัวแอดมิน

 

เชียร์ลุง ระบุเรื่อง โอละพ่อ ว่า อัปเดตขอชี้แจงประเด็นดัง จากเคสนี้ ที่สื่อได้ลงว่าทางแอดมินเพจเชียร์ลุงได้แจ้งความเด็กหญิง กลุ่มนักเรียนเลว ขอชี้แจงว่า น้องอายุ 16 ปี และน้องก็รู้ตัวดีว่ามาเมนต์ด่าอะไรกับแอดมินไว้ จากทัวร์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

(ภาพ 1) วันนี้ น้องได้เขียนบันทึกข้อความ "ยอมรับสารภาพความผิดของตัวเอง" ไว้ ที่ โรงพักบางนา

 

เชียร์ลุง, โอละพ่อ

 

(ภาพ 2) วันนี้ บ่าย 3 ที่ สน.บางนา แอดมินได้คุยรายละเอียดต่างๆ กับน้องอายุ 16 ปี (ขอยังไม่เล่าเชิงลึก) ซึ่งเป็นเรื่องคดีส่วนตัว คดีหมิ่นแอดมินไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น

 

เชียร์ลุง, โอละพ่อ

 

แต่มีสื่อ , เพจต่างๆ และกลุ่มต่างๆ พยายามโยงให้เป็นการเมือง เสมือนว่าเพจเราได้รังแกเด็กหญิง ? ซึ่งรายละเอียด คือ รอบแรก แอดมินได้แจ้งความไว้ 6 ราย จากการที่ทัวร์ลง โดยไปเมนต์ด่าแอดมินที่เฟซบุ๊กส่วนตัว และน้องอายุ 16 ปี ในข่าวนี้ ก็คือ 1 ใน 6 ราย ที่ติดต่อไม่ได้ ทาง จนท.ตร. จึงออก "หมายเรียกพยาน" ครั้งที่ 1 ส่งตามทะเบียนราษฎร์ให้มาพบในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 และการที่น้องอายุ 16 ปี ได้เอาหมายเรียกพยาน ครั้งที่ 1 (ไม่มีรายชื่อผู้ต้องหาใดๆ) ไปส่งให้เพื่อน และได้ทวีตไป อีกทั้งสื่อต่างๆ ได้ทวีตตาม

(ภาพ 3) โดยเฉพาะสื่อดังพยายามเสี้ยมข่าวโดยไม่มีการตรวจข้อเท็จจริง ไม่มีการเบลอชื่อ ทั้งผู้แจ้งความ (แอดมิน) และชื่อ - เบอร์โทรศัพท์ร้อยเวร (มีการป่วนเราต่อ)

 

เชียร์ลุง, โอละพ่อ

 

(ภาพ 4) อีกทั้งเพื่อนๆ น้อง ได้ส่งหมายเรียกพยาน เข้ากลุ่มชื่อดัง จึงทำให้เกิดการล่าแม่มด - แอดมิน (ขุดประวัติรูปภาพครอบครัว ฯลฯ) ซึ่งได้สร้างความเสียหายต่อตัวแอดแอดมินและทางเพจเรา

 

เชียร์ลุง, โอละพ่อ

 

ในนามมติแอดมินเพจ "เชียร์ลุง" ทางเราขอยืนยันว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องคดีหมิ่นฯ เป็นเรื่องส่วนตัวของแอดมิน ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองใดๆ หรือเพจใดๆ ทั้งสิ้น และทางเราจะดำเนินคดีต่อ ในส่วนที่เกี่ยวข้องทุกราย รวมทั้งสื่อที่ได้สร้างความเสียหายให้กับทางเพจเรา และต่อตัวแอดมินด้วยครับ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ