ข่าว

พิษรัก หนุ่มน้อยใจภรรยาไม่รักใช้ห้องหอผูกคอดับ โพสต์ภาพงานแต่งบอกลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรัก หนุ่มวัย 32 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ น้อยใจภรรยาไม่รักใช้ห้องหอผูกคอดับ โพสต์ภาพงานแต่งบอกลา อยู่กินกับฝ่ายหญิงได้เพียง 4 เดือนกลับมาหาแม่พ้อ "เขาไม่รักผม"

เมื่อวานนี้ (24 ก.ย.2563) ที่วัดสิงห์วงศ์ ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นที่จัดงานศพนายสิทธิศักดิ์ อายุ 32 ปี ที่เสียชีวิตจากการผูกคอตาย หลังจากเจ้าตัวถ่ายภาพเชือกผูกติดไว้กับขื่อห้องนอน คู่กับภาพวันแต่งงานเอามาโพสต์บนเฟชบุ๊ก พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ลาก่อนนะ เกิดมาชาติหน้า ก็ขอให้ได้อยู่ด้วยกัน และรักกันตลอดไปนะ"

 

จากนั้นญาติ ๆ พากันตามหา ใช้เวลาเพียง 30 นาทีก็พบว่าหนุ่มรายนี้เสียชีวิตในห้องนอนแล้ว โดยเรื่องนี้ชาวบ้านต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่กับภรรยาที่ดูเหมือนไม่มีความสุข เนื่องจากแต่งกันได้เพียง 4 เดือนก็แยกกันอยู่  

ผู้สื่อข่าวสอบถามเป็นแม่ผู้ตายเล่าว่า ลูกชายแต่งงานเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา หลังแต่งก็ไปอยู่บ้านฝ่ายหญิง อยู่กินกับฝ่ายหญิงได้เพียง 4 เดือนลูกชายก็กลับมาอยู่บ้าน บอกว่า "เขาไม่รักผม" จากนั้นแม่ฝ่ายหญิงก็ติดต่อมาให้กลับไปหาภรรยาบ้างหวังจะให้ลูกกกลับมาคืนดีกัน

 

โดยลูกชายก็พยายามไปหาเพราะรักฝ่ายหญิงมาก แต่รู้สึกว่าไม่เป็นผล สังเกตจากใบหน้าของลูกชายไม่เคยมีความสุขเมื่อกลับมาหาแม่ที่บ้าน แต่ก็พยายามไปตามคำแนะนำของแม่ฝ่ายหญิง วันเกิดเหตุได้มีเพื่อนลูกชายมาบอกว่าให้รีบตามหาลูก เพราะถ่ายภาพเชือกผูกติดกับขื่อห้องนอนเหมือนจะฆ่าตัวตาย เมื่อตรวจสอบแล้วน่าจะเป็นห้องนอนของฝ่ายหญิงที่เคยทำเป็นห้องหอในวันแต่งงานจึงรีบไปหา แต่ก็ไม่ทันลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว การตัดสินใจฆ่าตัวตายของลูกชายดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดจากความน้อยใจที่ฝ่ายหญิงไม่รัก ส่วนหนึ่งก็แปลกใจ เพราะถ้าไม่รักจะแต่งงานกับลูกชายทำไม

 

ขณะที่แม่ฝ่ายหญิงและเป็นแม่ยายของผู้ตาย เล่าว่า หลังจากทราบข่าวว่าลูกสาวกับลูกเขยแยกทางกันอยู่ ตนก็พยายามให้ลูกเขยกลับมาง้อคืนดีแต่ก็ไม่เป็นผล วันเกิดเหตุไม่รู้ว่าลูกเขยผูกคอตาย มาทราบตอนที่ญาติและเพื่อนลูกเขยแห่กันมาตามหาห้องลูกสาว เมื่อไปดูพบว่าล็อกห้อง จึงพังเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตแล้วที่ผ่านมาไม่เคยรังเกียจลูกเขย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเวรกรรม ตนไม่รู้จะคิดอย่างไร

 

 

ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ ชำนาญกอง ผุ้สื่อข่าวจังหวัดบรุีรัมย์

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ