ข่าว

สยองพ่วงเบรกแตกชนยับ 6 คันรวด ดับ 1 สาหัส 2 โชเฟอร์สารภาพลมเหลือน้อยฝืนขับต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์พ่วง 18 ล้อ สารภาพลมเหลือน้อยแต่ฝืนขับต่อ เบรกแตกชนยับ 6 คันรวด ดับสยอง 1 สาหัส 2 ควบคุมตัวดำเนินคดีตาม ก.ม.

23 กันยายน 2563 เมื่อเวลา 06.20 น. เกิดอุบัติเหตุสยองเบรกแตก รถพ่วง 18 ล้อ ชนรถยนต์ 6 คัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บบริเวณสามแยกการไฟฟ้ามีนบุรี ถ.สุวินทวงศ์ แขวงและเขตมีนบุรี กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลมีนบุรีพร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่างมูลนิธิร่มไทรเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกึ่งพ่วง 18 ล้อ สภาพส่วนหัวลากเกยทับหลังคารถยนต์ โตโยต้า โคโรน่า สีบรอนซ์เงิน พังยับทั้งคัน ภายในฝั่งเบาะคนขับมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างซากรถจึงสามารถนำร่างออกมาได้ ทราบชื่อต่อมา นายอานัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี นอกจากนี้พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายประเสริฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี และ น.ส.อัมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี บิดามารดานายอานัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.นพรัตน์ 9

 

นอกจากนี้ รถยนต์ที่ได้รับความเสียหายอีก 5 คัน ประกอบด้วย เมอร์เซเดส - เบนซ์ , โตโยต้า ยาริส , มาสด้า 2 , ฮอนด้า ซิตี้ และ โตโยต้า วีโก้ รวมรถที่เสียหายทั้งสิ้น 7 คัน

คนขับ มาสด้า 2 อายุ 27 ปี ให้การว่า ขณะเดินทางออกมาจากบ้านพักพร้อมภรรยาและลูกมาที่เส้นทางดังกล่าว เห็นรถกึ่งพ่วงจอดเสียอยู่เลนกลางจึงเบี่ยงขวาเพื่อแซงรถพ่วง ก่อนขับเข้าซ้ายเพื่อรอสัญญาณไฟจราจร ไม่กี่วินาทีรถพ่วงก็ขับพุ่งชนรถที่จอดด้านหน้าปัดไปปัดมาเหมือนคุมรถไม่อยู่ก่อนพุ่งปีนขึ้นทับ โตโยต้า โคโรร่า ของผู้เสียชีวิต และชนท้ายรถสิบล้อที่จอดด้านหน้าสุด เหตุการณ์จึงสงบ ส่วนรถสิบล้อคันดังกล่าวได้ขับออกจากที่เกิดเหตุไปในเวลาต่อมา

 

ทั้งนี้ ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายเพียร ศรีเจริญ อายุ 41 ปี ชาวศรีษะเกษ คนขับรถพ่วง ให้การว่า ขับรถจาก จ.สระบุรี เพื่อมาส่งหินที่ ซ.สุวินทวงศ์ 18 หลังจากนั้นกำลังขับรถกลับ แต่ลมเบรกตัวลูกหมด ในขณะที่เบรกตัวแม่ซึ่งเป็นระบบน้ำมันแตก จึงจอดรถและลงมาดูพบว่าลมเบรกเหลือ 6 เปอเซ็นต์ ก่อนตัดสินใจขับรถต่อแต่เบรกแตกไม่สามารถควบคุมรถได้ และพุ่งชนจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น สอบปากคำพยานก่อนแจ้งข้อหาคนขับรถพ่วง ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

เบรกแตก

 

(คลิป) สยองพ่วงเบรกแตกชนยับ 6 คันรวด ดับ 1 สาหัส 2 โชเฟอร์สารภาพลมเหลือน้อยฝืนขับต่อ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ