ข่าว

เพื่อนบ้านเล่านาทีสังหารยกครัว 5 ศพ คาดเครียดปัญหาธุรกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทุ่งครุ่เร่งสอบปากคำคนใกล้ชิดครอบครัวยิงดับ 5 ศพ ด้านเพื่อนบ้านเล่านาทีเกิดเหตุช่วงเช้าตรู่ ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุป

วันนี้ 17 ก.ย. 2563 จากเหตุยิงกันเสียชีวิตยกครัว 5 ศพ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนครุใน ซอย 3 แขวงและเขตทุ่งครุ ทางตำรวจตำรวจนครบาลทุ่งครุ พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น เปิดกิจการค้าน้ำยาเคมีและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณชั้นล่าง 1 ราย และชั้น 2 อีก 4 ราย รวมเป็น 5 ศพ พบปลอกกระสุนปืนกึ่งอัตโนมัติยังไม่ทราบขนาด ตกกระจัดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก และยังพบปืน 1 กระบอก ในมือของผู้ชายที่นอนเสียชีวิต

 

เพื่อนบ้านเล่านาทีสังหารยกครัว 5 ศพ คาดเครียดปัญหาธุรกิจ

 

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านผู้ตาย เล่าว่า เจ้าของบ้านดังกล่าวชื่อ นายเล็ก (นามสมมติ) อายุประมาณ 35-40 ปี อาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ภรรยา และน้องชินจัง บุตรชายวัย 5 ขวบ เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังจากในบ้าน 2 นัด ตามด้วยเสียงผู้หญิงคาดว่าเป็นภรรยาร้องว่า "เจ็บเล็กเจ็บ" จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัดกระทั่งตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ

 

เพื่อนบ้านเล่านาทีสังหารยกครัว 5 ศพ คาดเครียดปัญหาธุรกิจ

 

สอบถามนางรักจิต อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และได้ยินเสียงคนในบ้านร้องคล้ายคนเจ็บ จากนั้นประมาณ 07.00 น.รู้สึกผิดสังเกตที่คนในครอบครัวยังไม่ตื่นเพื่อส่งหลานไปโรงเรียน จึงเดินไปดูที่บ้านและเห็นว่าผู้หญิงสูงอายุนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ตนจึงรีบแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

 

เพื่อนบ้านเล่านาทีสังหารยกครัว 5 ศพ คาดเครียดปัญหาธุรกิจ

 

ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาอะไร และไม่ทราบว่าใครเป็นคนลงมือยิง เพราะที่ผ่านมาครอบครัวนี้ไม่เคยแสดงความเครียดหรือมีปัญหาธุรกิจอะไร โดยครอบครัวนี้ทราบว่าทำธุรกิจขายอุปกรณ์สเปรย์ล้างคราบน้ำมัน ห้องเครื่องและยางมะตอย

 

นางรักจิตร กล่าวต่อว่า บ้านหลังนี้มีผู้พักอาศัยอยู่ 5 คน ปู่ ย่า ลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานชายอายุ 7-8 ขวบ มีความคุ้นเคยสนิทในฐานะเพื่อนบ้านมา 5-6 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาคนในบ้านหลังนี้ก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง ไม่มีความขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ไม่มีศัตรู เป็นเพื่อนบ้านที่ดี คาดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเป็นปัญหาเรื่องธุรกิจครอบครัว ซึ่งล่าสุดก็พึ่งจะเดินทางไปวัดเจดีย์ไอไข่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อขอเรื่องโชคลาภ ก่อนจะเดินทางกลับมาก่อนวันหวยออกซักประมาณอาทิตย์ที่แล้ว

 

เพื่อนบ้านเล่านาทีสังหารยกครัว 5 ศพ คาดเครียดปัญหาธุรกิจ

 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของทั้ง 5 ศพนั้น ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าจะเกี่ยวข้องกับปัญหาทางธุรกิจของครอบครัวผู้ตายหรือไม่ ส่วนประเด็นอื่นก็ยังไม่ตัดทิ้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ