ข่าว

สาวลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด "ป้าหัวร้อนกระชากหัว" เรียกค่าเสียหาย 5 หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพญาไทเรียกสอบปากคำคู่กรณีกระชากหัวเหตุไม่พอใจแย่งที่นั่งรถตู้ ด้านผู้เสียหายยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 5 หมื่นบาท

วันนี้ 16 ก.ย. 2563 เวลา 12.00 น. ที่ สถานีตำรวจนครบาลพญาไท น.ส.อัมพิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อาชีพข้าราชการ ผู้เสียหายที่ถูกกระชากผมเนื่องจากมีปัญหาเรื่องการจองที่นั่งบนรถตู้ เปิดเผยหลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า

 

"ตนไม่ได้คุยกับผู้ก่อเหตุเลย เขาไม่มองหน้าหรือขอโทษตนกับสิ่งที่ทำลงไป หรือแม้แต่แสดงความสำนึกผิด ส่วนเรื่องคดีอาญายืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยตำรวจให้ไปตรวจร่างกายเพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบการแจ้งความอีกครั้ง"

 

กระชากผม, กระชากหัว, รถตู้

 

 

ทั้งนี้ตนได้เรียกร้องค่าเสียหายเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าเดินทาง ค่าเสียเวลา ค่าทำขวัญ เป็นเงินจำนวน 50,000 บาท แต่คู่กรณีกล่าวหาว่าการแจ้งความของตนนั้นเกินกว่าเหตุ ถามว่าสิ่งที่ตนเรียกร้องนั้นเกินไปหรือไม่ เพราะตนก็มีลูกเล็ก หากวันนั้นถูกกระชากตกบันไดเลื่อนเป็นอะไรขึ้นมาอาจจะบาดเจ็บมากกว่านี้หรือไม่ ทั้งนี้ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ตำรวจจะนัดคู่กรณีส่งฟ้องศาลแขวงดุสิตต่อไป

 

กระชากผม, กระชากหัว, รถตู้

 

น.ส.อัมพิกา ผู้เสียหาย กล่าวต่ออีกว่า ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุตนไม่ได้แสดงอาการยั่วยุแต่อย่างใด เพียงแต่ต่อแถวขึ้นรถตามปกติ โดยตนอยู่คิวต้นๆ ส่วนคู่กรณีอยู่คนสุดท้าย เนื่องจากตนเป็นคนเวียนหัวง่ายจึงเลือกที่นั่งติดประตู แต่คู่กรณีไม่ยอม จะให้ตนเข้าไปนั่งแถวในสุด ซึ่งตลอดเส้นทางที่นั่งรถมาก็ถูกคู่กรณีด่าทอตลอดเวลา ทั้งๆที่ตนก็ยอมเข้าไปนั่งข้างในแล้ว และตนก็ไม่ได้ตอบโต้หรือแสดงอาการยั่วยุใดๆเลย จนถึงจุดหมายแล้วลงรถ คู่กรณีก็อาศัยจังหวะที่ตนเผลอขณะกำลังคุยโทรศัพท์ เดินเข้ามากระชากผมอย่างแรงตามที่ปรากฏในคลิป

 

กระชากผม, กระชากหัว, รถตู้

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ