ข่าว

เกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทดาราดังเตรียมสลดทนายนิด้าจ่อฟ้องแพ่งเรียกคนละ 1,000,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายนิด้า ชี้ ดารามิใช่ผู้แทนราษฎร เกรียนคีย์บอร์ดหมิ่นประมาทดาราดังเตรียมสลด จ่อฟ้องแพ่งเรียกคนละ 1,000,000 บาท

12 กันยายน 2563 ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ เผยความคืบหน้าเตรียมการยื่นฟ้องคดีกรณีหมิ่นประมาทดาราผ่านสื่อสังคมโลกออนไลน์ อาทิ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ติ๊กต๊อก ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ชี้ ดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดง มิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชน ที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้ จะเรียกค่าเสียหายทางแพ่งคนละ 1,000,000 บาท เชื่อว่าคงมานั่งร้องห่มร้องไห้ แก้ตัวไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้

 

ทนายนิด้า ระบุ #หมิ่นประมาทดารา " นั่งเก็บหลักฐานข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวคนหนึ่งทุกช่องทาง ทั้ง IG ทั้ง Facebook ทั้ง TikTok เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาลในเร็วๆ นี้ หลายสิบราย แคปไปก็คิดไปถึงจินตนาภาพในศาลที่คงมานั่งร้องห่มร้องไห้ ไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้ คิดอีกเรื่องนึง ค่าเสียหายทางแพ่งที่เรียก คือ คนละ 1,000,000 บาท เนื่องจากเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายคิดดู
ถ้อยคำต่างๆ ... สารพัดจะอี สรรหามาด่าคนที่เราไม่รู้จักได้อย่างไรถึงเพียงนี้ เดี๋ยวจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชนที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว
#อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์ #ประโยคนี้ยืมเขามา #ดารามิใช่บุคคลสาธารณะ #ดาราคืออาชีพนักแสดง #ดารามิใช่ผู้แทนราษฎร #คดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย "

 

อ่านข่าว - ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลื่อนไหวแก้ไขไอจี ฝากข้อความถึง วีจิ - หนุ่ม ศรราม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ