ข่าว

รถโม่ปูนอ้างเบรกแตกชนวินาศสันตะโร 12 คันกลางสี่แยกไฟแดงทางเข้าวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้างเบรกแตกกะทันหัน รถโม่ปูนชนวินาศสันตะโร 12 คันกลางสี่แยกไฟแดงทางเข้าวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

4 กันยายน 2563 พ.ต.ท.เกียรติก้อง หนูจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยกรณีรถชนกันวินาศสันตะโรว่า ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต่อเนื่องถึง 12 คัน บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านต้นเหรียง ทางเข้าวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ถนนสายนครศรีธรรมราช - สุราษฎร์ธานี ต.เสาเภา อ.สิชล เมื่อเย็นวานนี้ (3 ก.ย.) มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง รถตู้โดยสาร และรถโม่ปูน ชนกันรวมทั้งหมด 12 คัน แต่ละคันพังเสียหาย ทำให้รถติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร ต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่ ใช้ทางเบี่ยง เร่งระบายรถ ทั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บไม่มาก จำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสิชลก่อนหน้าแล้ว ส่วนคนขับรถโม่ปูนไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้การมอบตัวกับตำรวจ

 

จากการสอบสวนทราบว่า รถโม่ปูนขับมุ่งหน้าไปทางฝั่งนครศรีธรรมราช ก่อนถึงไฟแดงต้นเหรียง ทางเข้าวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) เกิดเบรกแตกกะทันหัน จึงพุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดงกระเด็นไปชนคันอื่นๆ แต่รถโม่ปูนยังไม่สิ้นฤทธิ์ เสียหลักออกไปเลนขวาชนอัดเก๋งที่สวนมา บาดเจ็บ 2 รายดังกล่าว โดยเหตุการชนวินาศสันตะโรครั้งนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ตัวเองขับรถเก๋งมาจากประชุมผู้ปกครองลูกสาวที่วิทยาลัยเทคนิคสิชล จ.นครศรีธรรมราช กำลังกลับบ้าน พอมาใกล้ถึงไฟแดงก็ชะลอรถเตรียมจะหยุด แต่หันไปมองกระจกหลังเห็นรถโม่ปูนขับมาด้วยความเร็วไม่ยอมเบรก ทั้งๆ ที่จะถึงไฟแดง ก่อนจะแซงรถตัวเองไปอย่างเร็ว พุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดงด้านหน้าต่อๆ กันไปนับสิบคัน แล้วเสียหลักข้ามเลนไปชนอัดเก๋งที่วิ่งสวนทางมาอย่างจังจนมีผู้บาดเจ็บ 2 คนดังกล่าว

"ตนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแบบเต็มๆ ตา รู้สึกตกใจขาสั่น แม้รถตนจะไม่ถูกชนก็ตาม ตนทำอะไรไม่ถูก ต้องจอดรถริมทาง ถือว่าตัวเองโชคดีที่ไม่ร่วมในเหตุการณ์อุบัติเหตุหมู่ในครั้งนี้"

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบให้แน่ชัดว่ารถโม่ปูนคันดังกล่าวเบรกแตกกะทันหันตามที่คนขับอ้างหรือไม่ และจะทำการตรวจร่างกายคนขับรถโม่ปูนว่าเมาสุราหรือเสพยาเสพติดหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

วินาศสันตะโร, ไอ้ไข่

 

(คลิป) รถโม่ปูนอ้างเบรกแตกชนวินาศสันตะโร 12 คันกลางสี่แยกไฟแดงทางเข้าวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่)

 

CR : ยุทธนะ เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ