ข่าว

เปิด จ.ม. กลั่นประเสริฐ ถึง ครอบครัว บอส อยู่วิทยา อโหสิกรรม - ขอบคุณช่วยเหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด จ.ม. เขียนด้วยลายมือลงชื่อพี่ชาย ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ถึง ครอบครัว บอส อยู่วิทยา อโหสิกรรมให้ - ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งช่วยเหลือญาติๆ

ความคืบหน้ากรณีอัยการสูงสุดมีคำสั่งไม่ฟ้อง นายวรยุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา หลังก่อเหตุขับรถหรูไปชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสิรฐ ผบ.หมู่งาน ป. สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อปี 2555 ต่อมา บอส อยู่วิทยา ได้หลบหนีคดี และยื่นร้องขอความเป็นธรรม ใช้เวลายาวนานจนมามีเอกสารและการนำเสนอข่าวว่า คดีจบลงแล้ว ขณะที่สังคมเกิดคำถามตามมามากมายต่อผู้ทำหน้าที่รักษากฎหมาย

ล่าสุด มีการเผยแพร่ จ.ม. เขียนด้วยลายมือลงชื่อ นายพรอนันต์ กลั่นประเสริฐ พี่ชาย ด.ต.วิเชียร ถึง ครอบครัวอยู่วิทยา อโหสิกรรมให้ ขอให้ บอส อยู่วิทยา ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ให้เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ครอบครัวอยู่วิทยา ให้ความช่วยเหลือญาติๆ ด.ต.วิเชียร

 

"เรียน ครอบครัวอยู่วิทยา

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุ ด.ต.วิเชียร ยังความโศกเศร้ากับครอบครัวกลั่นประเสริฐ ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น นับว่าเป็นความสูญเสียและเสียใจทั้งสองฝ่าย อดีตไม่มีใครเรียกคืนมาได้ ทุกๆ คนต้องอยู่กับปัจจุบันและดำเนินชีวิตต่อไป ผมและญาติๆ ของ ด.ต.วิเชียร ก็อโหสิกรรมให้กับน้องผู้ก่อเหตุแล้ว และขอให้น้องบอสดำเนินชีวิตอย่างมีสติ เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน

ท้ายสุดต้องขอขอบคุณ ครอบครัวอยู่วิทยา และ ส.ย.ทองหล่อ ที่ช่วยจัดการเกี่ยวกับพิธีศพของ ด.ต.วิเชียร และให้ความช่วยเหลือญาติๆ ของ ด.ต.วิเชียร

ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

พรอนันต์ กลั่นประเสริฐ"

 

บอส อยู่วิทยา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ