ข่าว

เหยื่อ...หญิงสาวซิ่งเบนซ์ชนดะ แจ้งความแล้ว 3 ราย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบก.น.2" ลงพื้นที่ สน.บางซื่อ ตามความหน้าคืบ คดีหญิงสาวซิ่งเบนช์ชน ล่าสุดพบผู้เสียหายแจ้งความแล้ว 3 คน

12 ส.ค.2563  พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เดินทางมาที่สน.บางซื่อ เพื่อติตตามความคืบหน้ากรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมาน.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ก่อเหตุขับรถเบนซ์สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ฐ0701 กทม. เฉี่ยวชนรถคันอื่น ได้รับความเสียหายและ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ ขับขี่รถหลบหนี ไม่หยุดให้ความช่วยเหลือคู่กรณี  ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถไล่ล่าติดตามจับกุมตัวมาได้ ที่บริเวณหน้าโชว์รูม อีซูซุ ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 

 

อ่านข่าว...  ตร.เตรียมสอบปากคำ หญิงเมาอาละวาดขับรถชนหลายคัน  พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา

อ่านข่าว... ระทึกกลางดึก สาวเครียดธุรกิจถูกโกง เมาซิ่งเบนซ์ไล่ชนชาวบ้าน ล้อมจับ วัดแอลกอฮอล์ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


ทั้งนี้ภายหลังจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบผู้ก่อเหตุ มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ผลวัดได้ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


อย่างไรก็ตามพบว่าขณะนี้ มีผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความเบื้องต้นแล้ว 3 คน ประกอบด้วย ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กท 9069 ร้อยเอ็ด ซึ่งผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บและรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณ ถ.กำแพงเพชร 1 ขาออก มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน ตรงห้าแยกลาดพร้าว แขวงและเขต จตุจักร กทม., ผู้เสียหายอีกรายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 ทะเบียน 1กก255 ปทุมธานี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณทางลงสะพานข้ามแยกกำแพงเพชร จากถนนพหลโยธินขาเข้า มุ่งหน้า กำแพงเพชร แขวงและเขต จตุจักร กทม. และผู้เสียหายรายที่สามขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น ls125 ทะเบียน 2ขฏ927 กรุงเทพฯ เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารทหารไทย ถ.พหลโยธิน แขวงและเขต จตุจักร กทม.


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ