ข่าว

เมียเอะใจได้กลิ่นเหม็น ก่อนพบสามีนอนเสียชีวิต คาดเพราะฤทธิ์สุรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียเอะใจได้กลิ่นเหม็น ก่อนพบสามีนอนเสียชีวิต ภายในบ้านบ้านโนนระเวียง ต.บึงพะไล อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา คาดเพราะฤทธิ์สุรา เพราะสามีชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ

(6 สิงหาคม 2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านมีบุคคลนอนเสียชีวิตภายในบ้านบ้านโนนระเวียง ต.บึงพะไล อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 1 ชั้น และผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบชื่อ นายแสงดาว จันทร์ที อายุ 57 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยกันถูกทำร้ายหรือการต่อสู้แต่อย่างใด กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแก้งสนามนางและให้ทางญาติมาติดต่อรับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีชอบดื่มสุราเป็นประจำ และมีโรคประจำตัว คือ โรคเก๊า ความดัน เวลาดื่มสุราก็จะชอบมานอนอยู่ในห้อง แต่ตอนที่ตนเองมาพบตอนแรกคิดว่านอนหลับจึงไม่ได้เอะใจอะไร จึงได้ออกไปทำงาน แต่พอกลับมาที่บ้านอีกรอบกลับได้กลิ่นเหม็นอยู่ภายในบ้าน จึงได้เข้าไปดูและตรวจสอบสามีตนเองพบว่าไม่หายใจแล้ว ทั้งนี้ ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะทางสามีป่วยและดื่มสุราด้วยคาดว่าน่าจะเสียชีวิตเพราะช็อกด้วยฤทธิ์สุรา

 

 

เมียเอะใจได้กลิ่นเหม็น ก่อนพบสามีนอนเสียชีวิต คาดเพราะฤทธิ์สุรา

 

 

เมียเอะใจได้กลิ่นเหม็น ก่อนพบสามีนอนเสียชีวิต คาดเพราะฤทธิ์สุรา

 

 

 

ภาพ/ณัฏฐกลนนท์ ช่างเหล็ก ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ