ข่าว

"ผบช.น." คาดเหตุยิง"สารวัตรแม็กซ์" คาบ่อนพระราม 3 เกิดจากปัญหาส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น.คาด สาเหตุยิงสารวัตรแม็กซ์ เสียชีวิต คาบ่อนพระราม 3 เกิดจากปัญหาส่วนตัว ขณะ ผบก.น. 9 เผยมีข้อมูลเจ้าตัวชอบเล่นการพนัน

4 ส.ค. 63 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงภายหลังประชุมติดตามความคืบหน้าคดียิงกันภายในบ่อนการพนัน ย่านพระราม 3  โดยระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้ง ว่าเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น เลขที่ 501/237 ถ.พระราม 3 ซอย66  แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็น ชาย 2 หญิง 2  ทราบชื่อจำนวน 3 ราย อีก 1 ไม่พบหลักฐานภายในตัว  และ 1 ในผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ  หรือ สารวัตรแม็กซ์  สารวัตร สอบสวน สน.แสมดำ นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุนปืน และ ปลอก จำนวน 14 ปลอก 

 

อ่านข่าว-ด่วน เกิดเหตุยิงกันในบ่อนพระราม 3 ดับ 4 ราย มีตำรวจเสียชีวิตด้วย

ผบช.น .ยังระบุอีกว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า ผู้เสียชีวิต 1 คน เป็น ชายผู้ก่อเหตุ  ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์   และ ผู้อื่นอีก 2  คน ซึ่งคาดว่าเป็นนักพนัน เสียชีวิต  จากนั้น มีบุคคลอื่น ใช้อาวุธปืนยิง ผู้ก่อเหตุเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป และจากการเข้าไปในที่เกิดเหตุ ไม่พบว่าด้านในมีกล้องวงจรปิด 

ทั้งนี้ ผบช.น.ยืนยันว่า ตำรวจที่เสียชีวิต ไม่ได้อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่  หรือ ได้รับมอบหมายงานแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว  
หลังจากนี้จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และติดตามผู้ก่อเหตุ ที่หลบหนี พร้อมกับหาข้อมูลเรื่องบ่อนพนัน ที่เกิดเหตุว่าใครเป็นเจ้าของ หากสืบสวนว่ามีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด ยืนยันว่า ขอทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาไม่มีการช่วยเหลือแต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9  กล่าวว่า จากการสอบถามผู้บังคับบัญชา ทราบว่า พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์  นิสัยส่วนตัวชอบเล่นการพนัน แต่ไม่ทราบว่า วันที่เกิดเหตุ เข้าไปทำอะไรในสถานที่ดังกล่าว 

หลังจากนี้ ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และติดตามผู้ก่อเหตุ ที่หลบหนี พร้อมกับหาข้อมูลเรื่องบ่อนพนัน ที่เกิดเหตุว่าใครเป็นเจ้าของ หากสืบสวนว่ามีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด ยืนยันว่า ขอทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาไม่มีการช่วยเหลือแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ