ข่าว

"อธิป" เจ้าของ "ปอร์เช่เหลือง" เตรียมเข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ในวันพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อธิป" เจ้าของ "ปอร์เช่เหลือง" เตรียมเข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ในวันพรุ่งนี้

ความคืบหน้ากรณีชายขับรถ ปอร์เช่ สีเหลืองใช้อาวุธปืนยิงบ้านของเสี่ยตี๋ ภายในซอยพุทธมณฑลสาย2 แยก11 จนเกิดการยิงต่อสู้และได้รับบาดเจ็บจนต้องนำตัวส่ง รพ.บางประกอก8 เบื้องตนคาดมีความขัดแยกเรื่องธุรกิจหน้ากากอนามัย และธุรกิจค้าขายรถยนต์ 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวยังคงติดตามคดีนี้อยู่ที่ สน.หลักสอง ทางด้าน พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผกก.สน.หลักสอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการสอบปากคำนายธนกฤต สถิจชวา หรือเสี่ยตี๋ ไปก่อนเบื้องตนแล้ว ซึ่งประเด็นยังคงอยู่ในเรื่องของธุรกิจ ซึ่งจะมีความขัดแยกกันอย่าที่เสี่ยตี๋กล่าวอ้างหรือไม่นั้นต้องรอให้ฟังผู้บาดเจ็บเข้ามาชี้แจ้ง ซึ่งขณะนี้ได้รับการประสานจากทางนายอธิป ขวัญบุญ ผู้ที่ขับรถปอเช่คันดังกล่าวในวันเกิดเหตุ เข้าสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่ได้มีการนัดเรื่องเวลา เนื่องจากนายอธิป ต้องการขอปรึกษาทนายความก่อน ส่วนกรณีที่นายอธิป มีการอัดคลิปลงโซเชียลว่ากุมพวกตนไม่ได้ยิงเสียตี๋แต่ถูกกลุ่มเสียตี๋ระดมยิงอยู่ฝ่ายเดียวต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานว่าที่บ้านของเสียตี๋มีหัวกระสุนของกลุ่มนายอธิปหรือไม่

นอกจากนี้ที่นายอธิปกล่าวอ้างว่ากลุ่มตนเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ6คน และ1ในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน อยู่ในห้องICUนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บเพียง2คน คือนายอภิรักษ์ คลั่งแสง อายุ27ปี ซึ่งถูกยิงที่แขน และอีกคนคือนายอธิป ซึ่งถูกกระจกบาดตามร่างกาย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ