ข่าว

โจรคราบพลเมืองดี สาวถูกหนุ่มชวนขึ้นรถ ทำอนาจาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโปรแกรมเมอร์ ถูกคนร้ายทำทีจอดเทียบระหว่างเดินกลับบ้านชวนขึ้นรถจะไปส่งบ้าน กระทำอนาจารหมายข่มขืน แต่สู้หลุดรอดหนีมาได้

วันที่ 2 สิงหาคม 2563 ตำรวจนครบาลสุทธิสาร ได้รับแจ้งจาก นางสาวเอ(นามสมมติ) อายุ 30 ปี  อาชีพ โปรแกรมเมอร์ ถูกคนร้ายชวนขึ้นรถก่อนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บแต่สามารถหนีรอดมาได้ โดยนางสาวเอ เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 22.00 น.วันที่1 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังเดินอยู่ภายในซอยลาดพร้าว 18 เพื่อที่จะกลับห้องพัก ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย  สวมหน้ากากอนามัย ขับรถยนต์ตรงเข้ามาหา พร้อมกับเปิดกระจกและพูดทำนองว่า ทำทรัพย์สินมีค่าตกหายที่บริเวณปากซอยลาดพร้าว 18 และได้รับแจ้งว่ามีคนเก็บทรัพย์สินดังกล่าวได้ กำลังจะวนรถออกไปรับทรัพย์สินคืน จึงชักชวนให้ตนขึ้นรถไปด้วยเมื่อรับทรัพย์สินแล้วจะอาสาพาไปส่งบ้าน  ตนไม่คิดว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นจึงหลงเชื่อยอมขึ้นรถไปด้วย

โจรคราบพลเมืองดี สาวถูกหนุ่มชวนขึ้นรถ ทำอนาจาร

นางสาวเอ เล่าอีกว่า แต่เมื่อคนวิ่งถึงหน้าปากซอย ปรากฎว่าไม่พบใครเลยตามคำกล่าวอ้างของชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมจอดรถ แต่ขับรถต่อไปทางห้าแยกลาดพร้าว ระหว่างนั้นตนเริ่มรู้สึกผิดปกติ จึงร้องขอให้จอดรถพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งเกิดการต่อสู้กับภายในรถ ตนพยายามใช้เท้ายันไปที่ประตู โดยให้หลังคอยดันคนร้ายไว้ จนกระทั่งรถเกิดเสียหลัก และเลี้ยวเข้าไปภายในซอยวิภาวดี 22 จากนั้นคนร้ายได้จอดรถและเปิดประตูลงจากรถ จึงอาศัยจังหวะนั้นวิ่งหลบหนีออกมาได้ พร้อมกับวิ่งขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าวให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ  ขณะที่คนร้ายได้ขับรถหลบหนีเข้าไปในซอยวิภาวดี 22 ซึ่งเป็นซอยที่สามารถขับทะลุถนนลาดพร้าวได้ โดยคนร้ายได้ทิ้งโทรศัพท์มือถือของตนและกระเป๋าสะพาย ระหว่างที่ขับรถหนี

โจรคราบพลเมืองดี สาวถูกหนุ่มชวนขึ้นรถ ทำอนาจาร

เบื้องต้นทางตำรวจนครบาลสุทธิสาร ภายหลังสอบปากคำผู้เสียหายแล้วจะทำการเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ