ข่าว

เปิดวงจรปิดนาที "จารุชาติ" พยาน "บอส อยู่วิทยา" ขี่จยย.ชนคู่กรณี ก่อนพุ่งเสยเกาะกลางถนนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวงจรปิดนาที "จารุชาติ" พยาน "บอส อยู่วิทยา" ขี่จยย.ชนคู่กรณี ก่อนพุ่งเสยเกาะกลางถนนเสียชีวิต ตำรวจภูพิงค์ฯ เชื่อเป็นอุบัติเหตุไม่เกี่ยวคดีดัง


30 ก.ค.63 พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผู้กำกับการ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ เปิดเผยถึงการเสียชีวิตของ นายจารุชาติ มาดทอง อายุ  40 ปี  ​ 1 ใน 2 พยานคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.40 น. บริเวณถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่า นายจารุชาติ​ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์​ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 หมายเลขทะเบียน ครข 221 เชียงใหม่​  ตามหลังรถจักรยานยนต์ ​ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม หมายเลขทะเบียน 7ค 2340 เชียงใหม่​ ซึ่งเป็นคู่กรณี 

หลังจากนั้นได้นายจารุ​ชาติพยายาม​ขี่รถแซงคู่กรณี​ และเกิดการเฉี่ยวชน โดยนายจารุ​ชาติ เป็นผู้ขี่รถชนท้าย ก่อนที่จะรถจะเสียหลักล้มไถลไปชนกับขอบเกาะกลางถนน ​ ทำให้ศรีษะของนายจารุชาติ​ ไปกระแทกกับขอบทางอย่างแรง  เจ้าหน้าที่​กู้ภัย​ได้ให้การช่วยเหลื​อ ก่อนที่นายจารุชาติ​ จะไปเสียชีวิต​ที่โรงพยาบาล​ในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์​ ทั้งในตัวนายจารุชาติและคู่กรณี ​พบว่ามีแอลกอฮอล์​ทั้งคู่​ ส่วนกรณีที่ว่า นายจารุชาติ เกี่ยวข้อง​คดีของนายวรยุทธนั้น พ.ต.อ.รณชัย กล่าวว่า  ทางตำรวจก็เพิ่งทราบเช่นเดีย​วกัน  ส่วนอุบัติเหตุ​ครั้งนี้ เชื่อว่าไม่เกี่ยว​กับคดีดังอย่างแน่นอน 

สำหรับคู่กรณีที่นายจารุชาติ ขี่จักรยานยนต์ไปชนนั้น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย​ ขณะนี้ได้กลับไปพักรักษาตัว​ที่บ้านแล้ว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวมาสอบปากคำต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดอุบัติเหตุมาตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณ ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง​เชียงใหม่ ขาเข้าคูเมืองเชียงใหม่​ โดยในภาพจะเห็​นว่า มีรถจักรยานยนต์​ 2 คัน ขับขี่ตามกันมาจนถึงจุดเกิดเหตุ​รถจักรยานยนต์​คันหลังได้ขับชนคันหน้าแล้วแฉลบเสียหลักล้มไปชนขอบเกาะกลางถนน 


                                      เปิดวงจรปิดนาที "จารุชาติ" พยาน "บอส อยู่วิทยา" ขี่จยย.ชนคู่กรณี ก่อนพุ่งเสยเกาะกลางถนนเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ