ข่าว

กล้าไหม? ลุงพล ลั่นท้าสาบานต่อหน้าพระแก้วมรกตหาคนทำน้องชมพู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้าไหม? ลุงพล ลั่นท้าสาบานต่อหน้าพระแก้วมรกตซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญที่สุดของประเทศ เพื่อหาตัวคนทำน้องชมพู่ ชี้ใครทำก็ขอให้ตายตามน้องไป

(9 ก.ค.2563) รายการ โหนกระแส โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย เดินทางไปที่ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนา เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเกือบๆ 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

 

โดยทางรายการ ได้พูดคุยกับ ลุงพล , ป้าแต๋น เมียลุงพล , ตา-ยาย น้องชมพู่  และ นริน ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีกคน

อ่านข่าว : ฟันธงมือฆ่าน้องชมพู่ 100% โซเชียลขุดไม่ยั้งท้องตอนแยกกันอยู่รู้แหละว่าลูกใคร

อ่านข่าว : แห่ #Saveลุงพล หวั่นจับแพะคดีน้องชมพู่ เผยเรื่องราวสุดทนที่ทำให้ลุงพลต้องออกมาแฉคืนบ้าง

 

ประเด็นที่สำคัญโดย ลุงพล ซึ่งยืนยันมาตลอดว่าตนบริสุทธิ์ใจ และไม่ได้ทำน้องชมพู่ ตามที่ถูกกล่าวหา และถูกสงสัยจากแม่ของน้องชมพู่

 

เมื่อถูกถามว่า ลุงพล กล้ากินน้ำสาบานไหม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ทำ ซึ่งลุงพล ก็ระบุว่า ถ้าจะสาบานจริง ๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่สุด คือ พระแก้วมรกต อยากให้ไปที่ กทม. เลย โดยให้ญาติพี่น้องทุกคนมาร่วมสาบานทั้งหมด 

 

การสาบานต้องเอาจุดที่สำคัญที่สุดในประเทศไทย ไปสาบานเลย เอาให้ตายกันไปข้างนึงเลย ตนกล้าสาบานอย่างนั้น ถ้าใครมีส่วนร่วมในการตายน้องชมพู่ ให้ครอบครัววิบัติ ฉิบหาย หรือมันตายโหงไปพร้อมน้องชมพู่เลย 

 

ตนกล้าสาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เอาแบบผมนี่ล้านเปอร์เซ็นต์ จะได้พ้นข้อครหาทุกอย่าง พี่น้องจะได้กลับมารักกันเหมือนเดิม

 

ส่วนประเด็นที่ว่า กลัวไหมว่าน้องชมพู่จะตายฟรี ซึ่งยายก็ระบุว่า กลัว ตอนนี้ตนก็ไม่รู้จะสงสัยใคร เพราะแต่ละคนเป็นพี่น้องกันทั้งนั้น แต่มั่นใจว่ามีคนอุ้มน้องชมพู่ขึ้นเขาไปอย่างแน่นอน

 

ด้าน ลุงพล บอกว่า กลัวครอบครัวแตกแยก เพราะถ้าเหตุการณ์วนอยู่แค่ครอบครัว จริง ๆ ตนไม่อยากแสดงความคิดเห็น พ่อแม่น้องชมพู่ต้องย้อนกลับไปดูว่าอดีตถึงปัจจุบันเขาขัดแย้งอะไรกันบ้าง ไม่ใช่วนอยู่แค่คนในหมู่บ้าน ตอนนี้คนในหมู่บ้านไม่ทำมาหากินกันแล้ว หวาดระแวงกันหมด ยืนยันว่าจะไม่ฟ้อง พ่อแม่ น้องชมพู่ ที่สงสัยตน เพราะเห็นแก่ความเป็นครอบครัว ญาติพี่น้อง

 

ทั้งนี้ความคืบหน้าของคดีนั้น จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ผลชันสูตรพลิกศพอย่างเป็นทางการของน้องชมพู่ โดยได้ไปแค่ผลเบื้องต้นเท่านั้น 

 

ขณะที่แพทย์ก็ยังไม่ได้มีการส่งผลชันสูตรยืนยันว่าน้องชมพู่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ หรือพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ 

 

ส่วนผลการตรวจ DNA วัตถุพยานในที่เกิดเหตุยังได้ไม่ครบ และการเก็บ DNA ในวันพบศพเพื่อที่จะได้คัดกรอง และแยกออกระหว่าง DNA ของบุคคลทั่วไป กับ ผู้ต้องสงสัย ต่อไป

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ