ข่าว

ฟันธงมือฆ่าน้องชมพู่ 100% โซเชียลขุดไม่ยั้งท้องตอนแยกกันอยู่รู้แหละว่าลูกใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลขุดไม่ยั้ง คดีการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ เผยแม่ท้องตอนแยกกันอยู่กับพ่อ แต่รู้แหละว่าลูกใคร ชี้ พฤติกรรมน่าสงสัย ฟันธงมือฆ่า 100%

กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ การเสียชีวิตปริศนาของเด็กหญิง วัย 3 ขวบ "น้องชมพู่" ที่ถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เกือบ 2 เดือนแล้วยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ล่าสุด มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของน้องชมพู่เคยแยกกันอยู่ โดยแม่ท้องตอนแยกกับพ่อ รวมทั้งพฤติกรรมน่าสงสัยว่าอาจจะเป็นคนฆ่าลูก 100%

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ถึงเรื่องราวคดี "น้องชมพู่" ว่า น้องชมพู่เกิดในจังหวะเวลาที่โชคร้ายมาก หลังจากมี น้องสะดิ้ง พ่อแม่เคยแยกกันอยู่ ต่างคนต่างมีใหม่ช่วงเวลาหนึ่ง แล้วพอกลับมาคบกันดันมีท้องน้องชมพู่ ปัญหาจึงสะสมขึ้นมาอีก แต่ตัวพ่อแม่และญาติรู้แน่ว่าน้องชมพู่เป็นลูกใคร รวมทั้งลุงพลกับป้าแต๋นด้วย

ดังนั้น ไม่ต้องไปเชียร์ให้ลุงพูดทุกเรื่องกับสื่อหรอก ยังไงลุงพลแกก็ไม่พูด แต่ช่วงนี้แฟนคลับต้องอดทนหน่อยนะ เพราะผู้ร้ายหน้าด้านเหลือเกิน ใจดำอำมหิตมาก

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายเดิมเผยต่อว่า จริงๆ แล้วตำรวจเขาทำงานอย่างเดียว เป้าหมาย คือ หาคนร้ายตัวจริงเท่านั้น ไม่ได้มีหน้าที่เอาใจใคร หรือพูดความจริงให้สื่อฟังทั้งหมด ส่วนกรณี ลุงพล น่าสงสารจริงครับ แต่มันเกิดจากสื่อมวลชนปั่นกันเอง ถ้าตัดสื่อออกก็ไม่มีอะไรกังวล ผู้กำกับบ้านเราได้เข้าไปช่วยงานคดีนี้ด้วย พ่อแม่หลบตาตอนสอบสวนทุกครั้ง ขณะที่คนอื่นไม่หลบตาตำรวจ และตำรวจเขารู้นานแล้วว่าพ่อแม่ฆ่าเด็ก แต่หลักฐานมัดจนดิ้นไม่หลุดและยังไม่ครบ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวทิ้งท้ายว่า พ่อแม่ฆ่าลูก 100% ทั้งนี้ คดีของ "น้องชมพู่" จะจบลงอย่างไร ใครเป็นคนฆ่าน้องชมพู่ ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาความจริงและต้องติดตามกันต่อไป

 

 

น้องชมพู่

 

น้องชมพู่

 

น้องชมพู่

 

น้องชมพู่

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ