ข่าว

คุมตัว หนุ่มหื่นหวังขืนใจพยาบาลสาวทำแผน พบเคยก่อคดีในลักษณะคล้ายกัน 2 คดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น คุมตัว "ไอ้หื่น" ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุบุกโรงพยาบาลภูผาม่านกลางดึก แล้วพยายามข่มขืนพยาบาลสาวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหาสารภาพวันเกิดเหตุเมาสุราแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ พบประวัติเคยก่อคดีในลักษณะคล้ายกัน 2 คดี

  เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 7 ก.ค.2563  พ.ต.อ.รัฐพล  เหลาพรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันควบคุมตัวนายสมชาติ บุตรจันทร์ อายุ 21 ปี ชาว ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในโรงพยาบาลภูผาม่าน  หลังก่อเหตุบุกเข้าไปในโรงพยาบาลภูผาม่าน แล้วพยายามจะข่มขืนพยาบาลสาวที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ภายในตึกผู้ป่วยใน ก่อนที่พยาบาลสาวจะรู้ตัวและต่อสู้จนคนร้ายวิ่งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มจากจุดที่ผู้ต้องหาขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้บริเวณหน้าโรงพยาบาลแล้วถอดเสื้อมัดคลุมศีรษะ แล้วเดินอ้อมมาทางด้านหลังโรงพยาบาลและปีนข้ามกำแพงเข้ามาด้านในโรงพยาบาล ก่อนที่จะเข้ามาภายในตึกผู้ป่วยใน ซึ่งเป็นจุดที่พยาบาลสาวเข้าเวรอยู่ ซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปชี้จุดในช่วงเวลาเดียวกันกับที่ก่อเหตุ เพื่อให้จำลองให้เห็นความชัดเจน

คุมตัว หนุ่มหื่นหวังขืนใจพยาบาลสาวทำแผน พบเคยก่อคดีในลักษณะคล้ายกัน 2 คดี

 

 

 

  ต่อมา ในเวลา 10.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยนายแพทย์เอกวิทย์ เรืองไชยวุฒิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายสมชาติ บุตรจันทร์ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ผู้บังคับการตำสวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน ได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือนายสมชาติ บุตรจันทร์ จึงได้เชิญตัวมาเพื่อทำการสอบถามปากคำ และนายสมชาติ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้บุกรุกเข้าไปในโรงพยาบาลภูผาม่านจริง จึงได้นำตัวไปตาวจค้นที่บ้านพัก เพื่อตวจยึดเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ผลการตรวจค้นพบเสื้อและกางเกงที่นายสมชาติฯ สวมใส่ในวันเกิดเหตุ และรถจักรยานยนต์ ยานพาหนะในการหลบหนีหลังจากกระทำความผิด จึงได้ตวจยืดไว้เป็นพยานหลักฐาน ทั้งนี้ จาการสอบสวนนายสมชาติ ให้การรับสารภาพว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบความขาว วันเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราจนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างสูง จึงตัดสินใจก่อเหตุเข้าไปพยายามที่จะลวนลามอนาจารพยาบาล ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563 เคยเข้าไปกระทำอนาจารด้วยการสำเร็จความใคร่ โดยแอบดูพยาบาลขณะนอนหลับ เมื่อเสร็จภารกิจก็ได้ใช้มือจับขาพยาบาลแล้วได้หลบหนีไป ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำและถูกจับกุมดังกล่าว

คุมตัว หนุ่มหื่นหวังขืนใจพยาบาลสาวทำแผน พบเคยก่อคดีในลักษณะคล้ายกัน 2 คดี

 

 

 

 

 จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังอีกพบว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ย.2561 นายสมชาติ เคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์กางเกงและเสื้อชั้นในผู้หญิง ในพื้นที่ ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น และก่อเหตุขโมยชุดชั้นในหญิงของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคอนสาร อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2562 โดยทั้ง 2 คดี ศาลจังหวัดชุมแพได้พิพากษา จำคุก 10 เดือน เพิ่งพ้นโทศออกมาเมื่อวันที่ 31 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุครั้งล่าสุด เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.ภูผาม่าน ได้แจ้งข้อหา บุกรุกในเคหสถานหรือสถานที่ราชการในเวลากลางคืน และกระทำอนาจารโดยกำลังประทุษร้าย และจะนำตัวขออำนาจศาลจังหวัดชุมแพ จ.ขอนแก่น เพื่อฝากขังต่อไป

คุมตัว หนุ่มหื่นหวังขืนใจพยาบาลสาวทำแผน พบเคยก่อคดีในลักษณะคล้ายกัน 2 คดี

 

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ