ข่าว

ใจสลาย บีเกิ้ลถูกปลิดชีพถึงในบ้าน พอเห็นร่างเจ้าของแทบรับไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจสลาย บีเกิ้ลถูกปลิดชีพถึงในบ้าน พอเห็นร่างเจ้าของแทบรับไม่ได้

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDTได้ระบุข้อความว่า บุกรุกเข้าไปฆ่าบีเกิ้ล"บีว่า"ถึงในบ้าน แล้วเอาศพยัดไว้ในล้อยางรถยนต์ใช้แผงหม้อน้ำทับศพไว้ เพชรเกษม81 สภ.หนองแขม

 

จู่ๆ 1 กรกฎาคม 2563 คืนที่เจ้าของไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปเยี่ยมลูก กลับมาก็ไม่เห็นบีว่า แล้วต้องตกตะลึงแทบช็อคเมื่อเปิดแผงหม้อน้ำเก่าในเวลาต่อมา พบบีว่ากลายเป็นศพถูกยัดไว้ในล้อยางรถยนต์ที่อยู่ในบ้านของตน ขาของบีว่าถูกจับยัดเข้าไปในปาก และมีเลือดออกจากปาก
ใครกัน! ที่ฆ่าบีว่า บีเกิ้ลเล็กๆตัวหนึ่งอย่างโหดเหี้ยมทารุณเช่นนี้  WDT ประสาน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พ.ต.อ.อภิชาติ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม หลังเจ้าของเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองแขม โดยมอบหมายให้ พ.ต.ท.นิกร เฮ้าบุญ สว.(สอบสวน)สภ.หนองแขม พนักงานสอบสวน รัอยเวรเจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบเร่งด่วน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด ลายนิ้วมือและร่องรอยทุกอย่างในที่เกิดเหตุ เจ้าของไม่เคยมีปัญหากับใคร เด็กๆในย่านนั่นก็ชอบมาเล่นกับบีว่าเป็นประจำ กล้องวงจรปิด และทางเข้าออกทุกทางครับ จะเป็นคำตอบให้คดีนี้ได้ เพราะมีผู้ต้องสงสัยแล้วครับ ไม่ใช่ไม่มี  RIP บีว่า…บีเกิ้ลน้อย เราทุกคนจะสู้เพื่อหนู

ขอบคุณ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ