ข่าว

เกือบตาย มือดีลอบเผายางรถกว่า 100 เส้น ควันโขมงทั่วหมู่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้าน ต.ดอนทอง จ.พิษณุโลก รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ฉีดน้ำสกัดเพลิง หลังมือดีลอบเผายางรถยนต์เก่ากว่า 100 เส้น ทำควันโขมง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วหมู่บ้าน

 

วันที่ 2 ก.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ยางรถยนต์ ที่บริเวณที่ดินเอกชนแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเลี่ยงเมืองพิษณุโลก หมู่ 4 บ้านตาลสุวรรณ ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยกลุ่มควันจากการเผายางลอยไปทั่วหมู่บ้าน และส่งกลิ่นเหม็น จนชาวบ้านเดือดร้อน

 

หลังจากรับแจ้งจุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังรถน้ำขององค์การบริหารส่วนตำบลหัวรอ ซึ่งเป็น อปท.ใกล้เคียง โดยในที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้ยางรถยนต์เก่า ที่กองไว้กว่า 100 เส้น จนเกิดกลุ่มควันมหึมาไปทั่วบริเวณ

 

เผายางรถ

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำและนำรถเกดมาดันกองยางรถให้กระจายออก เพื่อควบคุมเพลิงได้ง่าย ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ต้องคอยระมัดระวัง เนื่องจากควันของยางรถยนต์มีกลิ่นเหม็นไปทั่ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กว่าควบคุมเพลิงไว้ได้ต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

 

เผายางรถ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สอบสวนคาดว่ามีผู้ไม่หวังดีแอบมาจุดยางรถยนต์เก่าที่นำมาทิ้งไว้เพื่อทำลาย แต่กลุ่มควันจากการเผาได้ลอยไปทั่วบริเวณหมู่บ้านที่อยู่ใกล้เคียง จนชาวบ้านเดือดร้อน แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ และควบคุมเพลิงได้ในที่สุด

 

เผายางรถ

 

เผายางรถ

 

เผายางรถ

 

เผายางรถ

 

-------------------------------------------
โดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี พิษณุโลก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ