ข่าว

ลูกชาย"บรรยิน"ปฏิเสธไม่รู้แผนชิงตัวแหกคุกพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย "บรรยิน" ปฏิเสธไม่รู้แผนแหกคุกของพ่อ และ ไม่เคยรู้จักกับผู้ที่อ้างว่าได้รับการว่าจ้างให้ช่วยแหกคุก ด้านตำรวจเตรียมเรียกประชุมสรุปคืบหน้าคดีในวันพรุ่งนี้ 

2 ก.ค.2563  ที่ กองบังคับการปราบปราม นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ ลูกชาย พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ จำเลยคดีร่วมกันอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ เข้าพบ พ.ต.อ.สัณห์เพ็ชร หนูทอง ผู้กำกับการ กลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม  พ.ต.ท.ภิรมย์ เมืองไสย รองผู้กำกับการ1 กองบังคับการปราบปราม ตามหมายเรียกสอบปากคำในฐานะพยานคดีการวางแผนชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน หลังนายวรภัทร์ ได้รับการติดต่อกับหนึ่งในผู้ต้องหาที่เป็นลูกน้อง พ.ต.ท.บรรยิน ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายวรภัทร์ด้วย

 

อ่านข่าว...  "ทนาย" ไม่หนักใจแผน "บรรยิน" แหกคุก พบ ป. ให้ข้อมูล - ชี้แจงตามหมายเรียก

 

นายวรภัทร์ กล่าวยืนยันว่า ตนไม่รู้เห็นเกี่ยวกับแผนการชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน รวมถึงไม่รู้จักกับนายสุธน หรือโจ ทองศิริ ลูกน้อง พ.ต.ท.บรรยิน ที่ได้รับประกันตัวออกมาร่วมวางแผนชิงตัวในครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ขอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อน
 



ด้าน พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่า พนักงานสอบสวนได้เข้าไปสอบปากคำเจ้าหน้าที่เรือนจำและผู้ต้องขังรวม 2 - 3 ราย ทั้งหมดต่างให้การสอดคล้องกันว่า พ.ต.ท.บรรยิน ได้วางแผนการดังกล่าวจริง โดยในวันพรุ่งนี้ (3 ก.ค.) จะมีประชุมชุดทำงานคลี่คลายคดีอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ