ข่าว

เจ้าของหอพักอ้างอัยการถือปืนเล็งขู่เพื่อนบ้านแจ้งจอดรถขวางทางเข้าออกซอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้านถูกเจ้าของหอพักอ้างอัยการถือปืนเล็งขู่หลังแจ้งจอดรถขวางทางเข้าออกซอย พบพนักงานสอบสวน ยืนยัน ของกลางคนละกระบอก ปืนจริงไม่ใช่ปืนปลอมแน่นอน

จากกรณี “Red Skull Variety” โพสต์คลิปเหตุการณ์การปะทะคารมกันระหว่าง เจ้าของหอพัก กับ ชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ภายในซอย เนื่องจากลูกบ้านของหอพักได้จอดรถกีดขวางทางเข้าออกซอย แต่เมื่อแจ้งไปยังเจ้าของหอพักกลับไม่พอใจ อ้างตัวเป็นอัยการถือปืนเล็งใส่อีกด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา

"ใครๆ ก็รู้ที่นี่บราซิล เรื่องมีอยู่ว่า ... ถือปืนในคลิป เป็นเจ้าของหอพัก เกือบทุกวัน จะมีลูกบ้านจอดรถทั้งซ้ายและขวาของซอย ซึ่งซอยนี้จะเล็ก แล้วยิ่งจอดรถขนาบข้างซ้ายขวา รถยนต์ในซอยจะสัญจรผ่านไปยังไง

เราเลยโทรไปบอกเจ้าของหอ (คนถือปืนในคลิป)​ แจ้งไปว่า มีลูกบ้านคุณจอดรถขวางทางเข้าออกซอย รถผ่านไปไม่ได้ แต่สิ่งที่เจ้าของหอตอบกลับมาในสายว่า คุณก็ขับชนรถที่ขวางคุณไปเลย หรือโทรแจ้งตำรวจให้มาขยับรถออกไป เอ้า ‼️ ได้หรอ คุณใช้ตรรกะสมองส่วนไหนคิด

ปัญหา คือ นี่หรือคำตอบของเจ้าของหอ ซึ่งสายที่โทรไปสายนี้ทำให้เจ้าของหอไม่พอใจ วันนี้เค้าเลยถือปืนมาขู่ตามคลิป แต่พยายามเบี่ยงประเด็นเหตุผลที่ถือปืนว่า เราถอยรถแล้วมองหน้าเขา ตลกแท้ พอแฟน ... ถ่ายคลิป ทำเป็นขอโทษ (แต่ถือปืน) ​เล่นละครเก่งมาก ผมยังไม่ตรัสรู้เลยว่าคุณอยู่ในรถคันนี้ เป็นอัยการแล้วสามารถถือปืนร่อนไปทั่วได้จริงหรอครับ ถือปืนเดินรอบรถเรา ข่มขู่ อ้างตัวเป็นอัยการ คุณทำผมกลัวหนักมากนะ"

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (1 กรกฎาคม 2563) พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้เรียกผู้เสียหายที่ปรากฏภาพตามคลิปให้เข้าดูอาวุธปืนของกลางที่คู่กรณีนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุว่าเป็นกระบอกเดียวกันกับวันที่เกิดเหตุหรือไม่

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า จากการดูอาวุธปืนกระบอกที่คู่กรณีนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่า เป็นคนละกระบอกกับวันที่เกิดเหตุ เพราะมีลักษณะที่แตกต่างทั้งสีและด้ามปืนเป็นคนละแบบกัน ซึ่งตนเองมั่นใจว่าปืนที่ใช้ในวันก่อเหตุเป็นของจริงแน่นอน พร้อมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ก็มีความกังวลใจ เพราะอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากถ้าหากคู่กรณีเป็นอัยการจริง อาจจะมีความรู้เรื่องกฎหมาย

 

พันตำรวจโท นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับ (หัวหน้างานสอบสวน) สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อหาในตอนนี้ ซึ่งจากการที่ให้ผู้เสียหายดูอาวุธปืนของคู่กรณีที่อ้างเป็นอัยการในวันนี้แล้วผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนละกระบอก ขั้นตอนต่อไปจะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนว่ามีอาวุธปืนที่อยู่ในครอบครองหรือไม่ และหากพบว่ามีจะให้นำมาให้ผู้เสียหายดูว่ามีกระบอกไหนที่ตรงกับวันเกิดเหตุ แต่หากคู่กรณีไม่ให้ความร่วมมือในการตรวจสอบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบไปยังกองทะเบียนปืนว่าการขึ้นขอครอบครองปืนหรือไม่

เบื้องต้น การกระทำดังกล่าวอาจจะเข้าข่ายความผิด ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ส่วนข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ยืนยันว่า พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

อ่านข่าว - งานเข้า "ฌอน" รายวัน อดีตผู้สมัคร ส.ส. โอน 100 บาท แจ้ง ปอท. เอาผิด (มีคลิป)

 

เจ้าของหอพักอ้างอัยการถือปืนเล็งขู่เพื่อนบ้านแจ้งจอดรถขวางทางเข้าออกซอย

 

 

CR : Red Skull Variety

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ