ข่าว

จับแล้ว.. "2คนร้าย" ฟันลูกชาย "สท.นครรังสิต" แจ้ง 3 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว "2 คนร้าย" รุมฟันลูกชาย "สท.นครรังสิต" รับสารภาพว่าเป็นคนทำ ไม่ได้มีเจตนาเอาถึงตาย


29 มิ.ย.2563  ความคืบหน้าคดีที่ นายภีมวรรธน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 23 ปี ลูกชายสมาชิกเทศบาลนครรังสิต ถูกคนร้าย 2 คนรุมฟันได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณสมาคมคนพิการ ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และขณะนี้รักษาตัวที่ รพ.ปทุมธานี 
    

ภายหลัง พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒข์ ผกก.สภ.คลองหลวง บอกว่า ตำรวจ สภ.คลองหลวง สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว 2 ราย อยู่ระหว่างการสอบปากคำ ทราบชื่อคือ นายฉัตรชัย อายุ 21 ปี และเยาวชนอายุ 17 ปี 
   

โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ต. ชยุต มารยาทตร์ เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง 


   

ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหา เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำ พร้อมยืนยันว่า ใจร้อนแต่ไม่ได้มีเจตนาเอาถึงตาย และที่ทำไปเพราะผู้เสียหาย ต่อว่ามาก่อน เหมือนไม่ยอมจบและทำท่าทางเหมือนจะหยิบอาวุธหรือไม่ จึงได้ฟันไปเพราะป้องกันตัวก่อน และไม่คิดว่าจะเกิดเป็นเรื่องขนาดนี้ และยอมรับว่า ขับรถผิดเลน แต่ผู้เสียหาย ก็พยายามจะเบียดให้ตกข้างทาง
   

เบื้องต้น ผู้บังคับการจังหวัดปทุมธานี บอกด้วยว่า สาเหตุเกิดจากความไม่พอใจที่ถูกเฉี่ยวชนรถ แต่ขณะนี้ยังให้การไม่ตรงกันในการขับรถว่ามีการขับเบียดกันหรือไม่อย่างไร ซึ่งพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนหาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง จากนั้นก็จะนำส่งศาลแขวงปทุมธานีเพื่อฝากขัง และจากการตรวจร่างกายของผู้ก่อเหตุทั้งสองราย ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย 
   

ทั้งนี้ได้แจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ , ร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์

 

หนึ่งในผู้ต้องหากังวล ว่าเรื่องจะไม่จบ และมีรถไปดักอยู่หน้าบ้าน จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยด้วย ทางผู้บังคับการจังหวัดปทุมธานีจึงได้สั่งการให้ไปตรวจดูความเรียบร้อยที่บ้านพักของแม่ผู้ต้องหาด้วย


และในวันนี้ ทีมข่าว ได้ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ บริเวณใกล้กับสมาคมคนพิการ พบว่า บริเวณดังกล่าว ลักษณะพื้นที่เป็นทางโค้ง และจากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่พบว่า ปกติไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้ทะเลาะกันแค่เรื่องขับรถเฉี่ยวชน แต่ไม่ได้มีปากเสียงกันรุนแรง ขณะที่ นายภีมวรรธน์ ผู้เสียหาย ได้พูดให้จบ แต่ผู้ก่อเหตุ กลับใช้มีดมาทำร้าย จนนายภีมวรรธน์ วิ่งหนี และจากนั้นคนร้ายก็ใช้มีดฟันรถ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ