ข่าว

ตร.ขอเลื่อนนัด ร.ต.อ. ขืนใจสาว พร้อมนัดผู้เสียหายสอบอีกครั้งวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาลพระโขนง เลื่อนนัด "ร.ต.อ."ข่มขืนสาว หลังพาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุคอนโดมิเนียมผู้เสียหาย

จากกรณีผู้เสียหายสาวรายหนึ่ง พร้อมทนายความ ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ให้ดำเนินการกับ ร.ต.อ.จิรันธนิน กลิ่นนิรัญตำแหน่งรอง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล หลังทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันมานานกว่า 6 เดือน หลังจากนั้นทางฝ่ายหญิงบอกฝ่ายชายได้มีการนำภาพถ่ายซึ่งเป็นภาพถ่ายคู่กันไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์จนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ ทำให้ตำรวจคนดังกล่าวต้องมารับทราบข้อกล่าวหาที่โรงพักในวันที่29 มิถุนายนนั้น

 

ล่าสุด วันที่29 มิถุนายน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บุญพูล ผกก.สน.พระโขนงเปิดเผยว่า วันนี้ได้ยกเลิกการนัดหมายร.ต.อ.คนดังกล่าวไปก่อน เพราะเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุที่ระบุว่าถูกผู้กองข่มขืน ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมของผู้เสียหาย เมื่อพาไปชี้จุดปรากฎว่าจุดเกิดเหตุเป็นของพื้นที่สน.คลองตัน ไม่ใช่สน.พระโขนง ทำให้ตอนนี้จึงต้องแยกสำนวนคดีข่มขืนให้ทางสน.คลองตันดำเนินการแทน ส่วนคดีพรบ.คอมพิวเตอร์กับคดีหมิ่นประมาทนั้น ทางสน.พระโขนงจะดำเนินการเอง

และระบุอีกว่า เมื่อมีการแยกสำนวนกันแล้ววันนี้จึงต้องยกเลิกนัดหมายที่จะให้ร.ต.อ.จิรันธนินเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่โรงพัก เพื่อสรุปสำนวนอีกครั้ง เมื่อมีความพร้อมแล้วจะแจ้งไปยังต้นสังกัดสน.บุคคโลให้นำตัวร.ต.อ.มาพบในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน โดยวันนี้ได้นัดสอบผู้เสียหายอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงชัดเจนที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ