ข่าว

ถูกพ่อแม่กีดกัน สาวสองยิงแฟนหนุ่มพลทหารดับก่อนผูกคอตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด สาวประเภทสองถูกพ่อแม่แฟนหนุ่มพลทหารกีดกันความรัก ตัดสินใจคว้าปืนยิงแฟนตายคาห้องพัก ก่อนผูกคอตายตาม พร้อมทิ้ง จ.ม.สั่งเสีย "ชาติหน้ามีจริงขอเกิดเป็นผัวเมียอยู่กันจนแก่เฒ่า"

 

วันที่ 27 มิ.ย. 2563 ร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รอง สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตาย 2 ศพ บริเวณหอพักไม่มีชื่อ ภายในซอยพระราม2 ที่ 94 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9), พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (รอง ผบก.น.9), พ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ (ผกก.สน.แสมดำ) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ในที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารสูง 2 ชั้น แบ่งเป็นห้องเช่าให้คนงานและพนักงานบริษัทพัก รวม 40 ห้อง จากการตรวจสอบบนห้องพักชั้น 2 เลขที่ 65/30 พบศพพลทหารเรืองศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ปัจจุบันเป็นทหารกองประจำการสังกัด มทบ.12 สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย มีผ้าห่มสีชมพูคลุมร่างอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .32 เข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด เนื้อตัวเริ่มดำคล้ำ ซึ่งแพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 18-20 ชั่วโมง

 

ใกล้กันอีกศพเป็นสาวประเภทสอง และทราบว่าเป็นแฟนของพลทหารเรืองศักดิ์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิศามณี (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ปัจจุบันเป็นพนักงานขายประจำห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อยกทรงสีชมพู นุ่งกางเกงในบิกินี่สีเทา ใช้ผ้าคลุมไหล่สีชมพูผูกคอตัวเองกับขื่อห้องน้ำภายในห้องพัก โดยแพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง

 

 

จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สิน มีเพียงอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .32 ซึ่งถูกยิงไปแล้ววางอยู่ข้างที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

 

พลทหาร, สาวสอง, ยิงแฟนดับ, ถูกกีดกันความรัก, ผูกคอตาย

 

จากการสอบสวนญาติของผู้ตายซึ่งพบศพคนแรก ให้การว่า นายนิศามณี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และเป็นพี่ของตนนั้นได้คบหาดูใจกับพลทหารเรืองศักดิ์ มานานเกือบ 2 ปี ระยะหลังทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย เนื่องจากทางบ้านของฝ่ายชายกีดกัน และฝ่ายชายพยายามบอกเลิก จึงทำให้พี่ตนเกิดความเครียด กระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา พี่ของตนนั้นได้ก็มาหาที่ห้องพักซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนัก พร้อมยื่นจดหมายฉบับหนึ่งซึ่งมารู้อีกทีว่าเป็นจดหมายลาตาย และมีภาพถ่ายหน้าตรงของทั้งสองคน โดยนำมาฝากไว้ที่ตนและบอกว่าให้ใช้เป็นภาพตั้งหน้าศพ ตอนแรกตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงรับไว้และพูดปลอบใจจนนายนิศามณีมีท่าทีดีขึ้น

 

พลทหาร, สาวสอง, ยิงแฟนดับ, ถูกกีดกันความรัก, ผูกคอตาย

 

โดยญาติของนายนิศามณี สาวประเภทสอง ให้การอีกว่า ต่อมากลางดึกวันที่ 26 มิ.ย.จนถึงรุ่งเช้าวันนี้ ไม่สามารถติดต่อพี่ได้ จึงเดินทางมาดูที่ห้องก็พบว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน ตนจึงถอดบานเกล็ดหน้าต่างเอามือล้วงมือเข้าไปเปิดเพื่อปลดล็อกประตูห้อง แต่ก็ทำเอาตกใจเมื่อเห็นภาพทั้งคู่กลายเป็นศพไปแล้ว โดยเชื่อว่าพี่ของตนน่าจะนำอาวุธปืน ซึ่งยังไม่ทราบเป็นของใครยิงใส่พลทหารเรืองศักดิ์ ก่อน จากนั้นน่าจะทำใจอยู่นานก่อนตัดสินใจใช้ผ้าคลุมไหล่ผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม จากนั้นตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมมอบหลักฐานเป็นจดหมายลาตายและภาพถ่ายของทั้งคู่ให้กับพนักงานสอบสวน

 

พลทหาร, สาวสอง, ยิงแฟนดับ, ถูกกีดกันความรัก, ผูกคอตาย

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบจดหมายลาตายและภาพถ่ายของผู้ตายทั้งคู่ โดยจดหมายเขียนด้วยลายมือ นายนิศามณี ระบุในทำนองว่า เสียใจที่แม่ของฝ่ายชายกีดกันจะให้แยกทาง แต่เรารักกันมากและขอตายไปด้วยกัน ชาติหน้ามีจริงขอเกิดเป็นผัวเมียอยู่กันจนแก่จนเฒ่า อย่าให้มีสิ่งใดแยกเราออกจากกัน นอกจากนี้ผู้ตายยังสั่งเสียให้นำภาพถ่ายที่เลือกเอาไว้ทำเป็นรูปตั้งหน้าศพ ซึ่งหลังจากนี้จะมอบศพให้นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตร ก่อนส่งต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

พลทหาร, สาวสอง, ยิงแฟนดับ, ถูกกีดกันความรัก, ผูกคอตาย

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กของผู้ตายทั้งคู่ ทราบว่าเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของ พลทหารเรืองศักดิ์ และนายนิศามณี แฟนสาวประเภทสองก็ได้โพสต์รูปคู่ที่ถ่ายกันในวันเกิดฝ่ายชายเมื่อปีที่แล้วมาลงอีกครั้ง โดยระบุถ้อยคำว่า "ไม่ว่าอย่างไรก็จะรักเหมือนเดิม" ซึ่งก่อนหน้านี้ นายนิศามณี ก็เคยโพสต์ตัดพ้อเรื่องความรักบ้างเป็นบางครั้ง

 

พลทหาร, สาวสอง, ยิงแฟนดับ, ถูกกีดกันความรัก, ผูกคอตาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ