ข่าว

แหม่มโพธิ์ดำแฉ ครูดนตรีล่อล่วงเด็ก ม.1 แถมแฟนยังเข้าข้างตามคุกคามเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แหม่มโพธิ์ดำแฉ ครูดนตรีล่อล่วงเด็ก ม.1 แถมแฟนยังเข้าข้างตามคุกคามเด็ก บังคับให้เด็กกราบเท้าอีกด้วย

เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ที่พยายามดัน #วอร์ครูหื่น #หยุดครูหื่นทั่วประเทศ ล่าสุดได้ออกมาแฉต่อเกี่ยวกับคุณครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ยะลา ที่ได้มีการล่อลวงเด็กนักเรียน ม.1 ซ้ำถูกแฟนจับได้และได้คุกคามมาถึงตัวเด็กก่อนบังคับให้เด็กกราบเท้าอีกด้วย  

ทางเพจระบุว่า ครูดนตรีล่อล่วงเด็ก ม.1 แฟนจับได้มาคุกคามน้องบังคับกราบ... ใครวิจารณ์ตามด่าถึงบ้าน

 

เเหม่มครับ คือเรามีรุ่นน้องที่สนิทกัน 2 คนจากโรงเรียนมัธยมที่เราจบมาหลายปีเเล้ว ทีนี้เรื่องมีอยู่ว่า มีครูสอนดนตรีคนหนึ่งมีใจให้กับลูกศิษย์ตัวเอง เเต่ครูคนนั้นเค้ามีเเฟนอยู่เเล้วนะ เด็กมันก็รู้สึกอึดอัด เพราะอาจจะด้วยเป็นครูที่เด็กเชื่อเเละไว้วางใจ

 

จนนานไปความสัมพันธ์มันเริ่มบานปลาย เริ่มมีการล่วงล้ำทางเพศเกิดขึ้น ช่วงนั้นน้องเค้ายังอยู่เเค่ ม.1 , ม.2 เราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าครูเค้าจะเป็นคนเเบบนี้ น้องเค้าก็บอกให้เราฟังตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง น้องเค้าก็ทำอะไรไม่ได้เพราะน้องยังอยากเรียนให้จบ ที่นี้พ่อเเม่ของน้องก็รู้เรื่องนี้เเต่ไม่มีใครกล้าเอาผิดครูคนนั้น

 

พอเเฟนของครูคนนั้นเริ่มทราบเรื่องเข้า เค้าไม่ถามต้นสายปลายเหตุอะไรเลยนะ เเฟนเค้าเข้าข้างผัวตัวเอง อวยผัวตัวเองมาก ขนาดครูมันทำกับเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะเเบบนี้ เเฟนมันตามมาเเกล้งเด็กคุกคามเด็กถึงในโรงเรียง ส่วนครูไม่เคยออกมาขอโทษอะไรเด็กเลยมันทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ออกมาเเสดงความรับผิดชอบเด็ก เเล้วมันปล่อยให้เเฟนมันคุกคามเด็กทางคำพูดหลายๆ อย่าง

 

มีถึงขั้นให้เด็กกราบเท้าเเฟนของครูคนนั้น ทุกคนในวงหลายสิบชีวิตต่างรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นเเต่ไม่มีใครออกมาปกป้องเด็กเลยทุกคนก็เงียบเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คือด้วยความที่ว่าเป็นวงดนตรี วงดุริยางค์ของโรงเรียน

 

เด็กก็ต้องใช้ชีวิตกินนอนเเละซ้อมอยู่ที่นั่น ฝั่งเด็กก็มีพูดปรึกษากับคนใกล้ตัวเเละกับเราว่าอยากลาออกจากวงเเต่เด็กกลัวมีปัญหากับผลการเรียนในวิชาที่ครูคนนั้นดูเเล เด็กมันกลัวไม่จบนั่นเเหละ เด็กไม่กล้าออกมาพูดเพราะน้องอายเเละกลัวเค้าจะตามคุกคามอีก ทุกวันนี้น้องก็ยังอยู่ไม่เป็นสุขครับ เหลืออีกปีเดียวน้องก็จบเเล้วน้องบอกต้องจำยอมทนๆ อยู่ไปเหมือนตกนรกทั้งเป็น

 

มีเด็กอีกคนครับ ที่โดนครูคนนี้ล่วงละเมิดทางเพศด้วย น้องเป็นเเฟนกับเพื่อนที่เรารู้จัก น้องโดนตอนไปเเข่งงานดนตรีของโรงเรียนที่ต่างจังหวัดครับ น้องไม่ได้เต็มใจด้วยครับ เเต่น้องก็ไม่กล้าออกมาพูดเพราะกลัวเหมือนกัน กลัวว่าถ้าพูดเเล้วไม่มีใครเชื่อ เราว่าเรื่องนี้ไม่ควรเงียบครับ ไม่อย่างนั้น ครูนั่นก็ไปทำกับเด็กคนอื่นๆ ได้อีก

 

ช่วง 2 เดือนที่เเล้วที่ข่าวครู 7 คน ข่มขืนนักเรียนอะครับ เรากับเพื่อนๆ บางส่วนเเละน้องๆ เเชร์ข่าวนั้นกันหน้าเฟซฯ  เเล้วครูนั่นมันร้อนตัวมากเลยครับ มันเรียกพบตัวเด็กทีละคนที่ไปเมนต์ ไปเเชร์เลยครับ เราก็โดนครับ มันพาพวกมาถึงหน้าบ้านผมเลยครับ

 

มันมานั่งคุยกับเเม่ผมบอกว่า อยากจะเจอผม พอเเม่ผมถามว่าจะคุยกับผมเรื่องอะไรมันก็ไม่ยอมพูดครับ เเต่ตอนเเรกมันโทรมาหาผมเเล้วครับ ผมถามมันว่าจะคุยเรื่องอะไรมันก็ไม่กล้าพูด มันบอกจะคุยกับผมตัวต่อตัวให้ได้ มันตามหาผมทั่วเมืองเลยทุกวันนี้ มันก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมอยู่ที่อื่นไม่ได้อยู่ที่นั่นตั้งเเต่เเรก คือเหมือนกับว่าใครที่รู้เรื่องมันหรือขุดเรื่องมันก็จะโดนมันตามคุกคามทุกราย ตอนเเรกเเม่ผมก็จะเเจ้งความเเหละเเต่อยู่ๆ มันก็หายหัวไปเเละไม่มาที่บ้านอีกเลย

 

เราไม่ค่อยกล้าเเชร์เรื่องข่าวครูข่มขืนนักเรียนเท่าไหร่ กลัวมันจะตามมาคุกคามเเม่เราถึงบ้านอีก เพื่อนเราก็บอกนะว่าเบาได้เบาเงียบๆ ไว้ เเต่เราอึดอัดเเละสงสารน้องๆ เราที่โดนกระทำ

 

 

 

 

แหม่มโพธิ์ดำแฉ ครูดนตรีล่อล่วงเด็ก ม.1 แถมแฟนยังเข้าข้างตามคุกคามเด็ก

 

 

แหม่มโพธิ์ดำแฉ ครูดนตรีล่อล่วงเด็ก ม.1 แถมแฟนยังเข้าข้างตามคุกคามเด็ก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ