ข่าว

ยังจับไม่ได้ มือแทงหนุ่มดับข้างห้างดังย่านลาดพร้าว ปมขับรถปาดหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งแกะรอยล่าตัวคนร้ายก่อเหตุใช้มีดแทงหนุ่มวัย 40 ปีเสียชีวิต หลังทะเลาะกันเพราะขับรถจยย.ปาดหน้า พยานเล่านาทีเห็นเหตุการณ์ แต่เข้าไปช่วยไม่ได้เพราะอีกฝ่ายมีมีด

 

จากกรณีนายวรัญญา เนตรทิพย์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ถูกแทงเสียชีวิตบริเวณข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 83 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตลาดพร้าว โดยเหตุเกิดเมื่อวานนี้(5 มิ.ย.63) สาเหตุมาจากการมีปากเสียงเรื่องขับรถปาดหน้ากันไปมา โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายขับรถจักรยานยนต์มีผู้หญิงซ้อนท้าย

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (6 มิ.ย. 2563) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจบริเวณจุดเกิดเหตุข้างห้างสรรพสินค้า ซอยลาดพร้าว 83 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยบริเวณจุดที่พบผู้เสียชีวิตนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด


 

แทงดับ, ขับรถปาดหน้า

 

ด้านนายสัญชัย แสนบุญ วินจักรยานยนต์ซอยลาดพร้าว 83 ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานเหตุเกิดประมาณ 16.00 น. ขณะนั้นตนกำลังจะเข้าไปส่งผู้โดยสาร ก็เห็นเขาขับรถไล่กันมาจากในซอย ตั้งแต่ช่วงหน้าเซเว่น กระทั่งมาจอดหน้าร้านถ่ายเอกสาร สักพักก็จอดรถลงมาเอาหมวกกันน็อคฟาดกัน ไล่ตีกันสักพักหนึ่ง ก่อนอีกฝ่ายจะเอามีดออกมา โดยฝ่ายคนแทงมากับเมีย ส่วนผู้ตายมาเพียงคนเดียว

 

แทงดับ, ขับรถปาดหน้า

 

"ผมไม่ทราบว่าทะเลาะอะไรกัน ตอนแรกก็อยากจะเข้าไปช่วยอยู่ แต่ว่าฝ่ายผู้ก่อเหตุเขามีมีด เราก็กลัวจึงไม่กล้าเข้าไปช่วย โดยผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีขาวดำ ส่วนป้ายทะเบียนนั้นจำไม่ได้"

 

ทั้งนี้ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ด้านพันตำรวจเอกพรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เปิดเผยว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานทางกล้องวงจรปิดประกอบกับคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ทำให้สามารถระบุตัวคู่กรณีได้แล้ว อยู่ระหว่างการเตรียมออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร

 

ขณะเดียวกันให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวกลับมาดำเนินคดี ขณะนี้จากการตรวจสอบพอจะทราบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว คาดว่าได้ขับขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น มุ่งหน้าถนนลาดพร้าว

 

พันตำรวจเอกพรทวี เปิดเผยอีกว่า ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์มาจากท้ายซอยลาดพร้าว 87 ซึ่งเชื่อมต่อกับซอยลาดพร้าว 83 เพื่อที่จะมุ่งหน้าถนนลาดพร้าว โดยมีการขับรถปาดหน้ากันไปมา แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเริ่มก่อน ขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานก่อนให้พนักงานสอบสวนขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ