ข่าว

ตร.บางมดบุกทลาย บ่อนกำถั่วเปิดเย้ยเคอร์ฟิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาลบางมดสนธิกำลังกับตำรวจสืบสวนนครบาลลุยตรวจค้นบ่อนพนันกำถั่วที่แอบเปิดภายในตลาดอินดี้ดาวคะนอง จับนักพนันได้ 25 ราย และยึดของกลาง 

          6 มิ.ย.2563  มีรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 สนธิกำลังชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจนครบาลบางมด บุกจับกุมบ่อนการพนันถั่วหยิบ กลางตลาดอินดี้ดาวคะนอง ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงดาวคะนอง เขตจอมทอง ได้นักพนัน  25 ราย แบ่งเป็นชาย 13 ราย และ หญิง 12 ราย ยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นถั่วหยิบ 1 ชุด เงินสด 4,000 บาท ตู้เกมยิงปลา อีก 1 เครื่อง 

          บ่อนพนันดังกล่าวเป็นอาคารเอนกประสงค์ชั้นเดียว ขนาดประมาณ 150 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในลานจอดรถตลาดดังกล่าว มีลักษณะเป็นอาคารปิด ภายในเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ มีการแบ่งโซนเป็นเคาน์เตอร์แลกเงิน โซนเล่นการพนัน ทำพื้นปูกระเบื้อง ตีฝ้าเพดาน มีไฟส่องสว่าง และติดเครื่องปรับอากาศเป็นอย่างดี 
 

          ขณะที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจสอบพบนักพนันชายหญิงกลุ่มใหญ่ กำลังล้อมวงเล่นถั่วหยิบ จึงได้เข้าจับกุมทั้งหมดโดยผู้ต้องหาทั้งหมด 25 คน จะถูกสอบสวนคัดแยกหาเจ้ามือและผู้เล่น
 

          สำหรับการจับกุมครั้งนี้  ทางเจ้าหน้าที่ได้รับจ้งจากพลเมืองดีแจ้งข้อมูลว่าภายในอาคารดังกล่าวมีกลุ่มหญิง-ชายรวมตัวเข้าออกจำนวนมาก อย่างน่าสงสัยและเป็นที่น่าหวั่งเกรงว่าจะเป็นการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19    เบื้องต้นควบคุมตัวนักพนันทั้งส่งให้พนักงานสอบสวนนรบาลบางมด ดำเนินคดีต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ