ข่าว

"พ่อค้าลูกชิ้น" ขอความเป็นธรรมถูกตร.ยิง จากคดีพยายามฆ่ากลายเป็นพกพาอาวุธปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังเผย "พ่อค้าลูกชิ้น" ร้องขอความเป็นธรรม คดีถูก "พ.ต.ท." ยิงหน้าตู้เอทีเอ็มกลางเมืองปากน้ำโพ เมื่อปลายปี 62 ผ่านมาจะ 6 เดือน จากคดีพยายามฆ่ากลายเป็นแค่พกพาอาวุธปืน

 

จากกรณีนายตำรวจยศ "พ.ต.ท." ใช้อาวุธปืนยิงนายวิศิษฏ์ วงศ์สวัสดิ์ภักดี หรือ ป๊อ ยอยาวใหญ่ เจ้าของกิจการร้านขายลูกชิ้นได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารชื่อดังกลางเมืองปากน้ำโพ จนทำให้นายตำรวจคนดังกล่าวถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานพยายามฆ่า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว ส่งปืนยิงพ่อค้าลูกชิ้นตรวจสอบ พร้อมสอบปากคำผู้บาดเจ็บ

 

 

ล่าสุดเพจดัง Social Hunter.XVI ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "พ่อค้าลูกชิ้นปิ้งนครสวรรค์ร้องขอความเป็นธรรม ถูกตำรวจยิงที่บริเวณหน้าตู้ ATM เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.62 กระสุนฝังในร่าง ผ่านมา 5-6 เดือน จากคดีพยายามฆ่ากลายเป็นเพียงแค่พกพาอาวุธปืน"

 

พ่อค้าลูกชิ้น, นครสวรรค์, ถูกตำรวจยิง

 

เมื่อย้อนกลับไป นายวิศิษฏ์ วงศ์สวัสดิ์ภักดี ได้โพสต์คลิปหลักฐานโดยระบุข้อความไว้ว่า ช่วยแชร์ด้วยครับ ก่อนเข้ามากดเงิน พฤติกรรมที่เข้ามา ขี่รถขึ้นมาจอดบนฟุตบาท รถก็ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมันก็น่าสงสัยแล้ว คุณเดินเข้ามาชี้แม่ผมทำไม ดีนะแม่ผมไม่หันมาแม่ผมคงตกใจมาก คุณให้ข่าวบอกคุณรอนานกดเงินไม่ได้คุณกดเงินได้และไม่ใช่คุณกดครั้งเดียว คุณกดเงินเสร็จแล้วกลับบ้านไปก็จบ แต่คุณมาพูดกล่าวแม่ผมก่อนคุณออกไป แล้วคุณกลับมาทำไมอีกรอบ พกพาอาวุธปืนมาด้วย เราไม่เคยรู้จักกัน เราไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นกัน ผมเป็นคนทำมาหากิน คุณเข้ามาทำร้ายแม่ผมก่อน ผมเป็นลูก ก็ต้องปกป้องครับ ถ้าผมรู้ว่าคุณมีปืนมา ผมไม่สู้กับคุณหรอก

 

พ่อค้าลูกชิ้น, นครสวรรค์, ถูกตำรวจยิง

 

คุณบอกว่าผมแย่งปืนคุณ มีจังหวะไหนครับดูในคลิป คนพาแม่มาทำธุระใครอยากจะมีเรื่อง ผมได้ข่าวมาไม่ค่อยดี ตำรวจทำสำนวนส่งอัยการแล้ว แต่ทำไมไม่ฟ้องคดีพยามฆ่าทั่งๆที่กระสุนปืนอยู่ในต้วผม สั่งฟ้องแค่คดีพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ จริงๆหลักฐานชุดนี้ผมไม่อยากจะเอาลงหน้าเฟซนะ ผมอยากเอาไปใช้ในศาล ผมขอลงรูปที่แคปไว้ก่อน กล้องวงจรปิดมันโกหกไม่เป็นครับ ในเมื่อ เรื่องมันถึงขนาดนี้แล้ว ผมขอความเป็นธรรมด้วยครับ

 

พ่อค้าลูกชิ้น, นครสวรรค์, ถูกตำรวจยิง

 

ทางด้านชาวโซเชียลถึงกับเดือดแทนพร้อมบอก ว่าแล้วทำไมคดีเงียบเกิน ทั้งที่คลิปที่ออกมาก็นอกเวลาราชการด้วย ผิดเต็มๆอยู่แล้ว

 

พ่อค้าลูกชิ้น, นครสวรรค์, ถูกตำรวจยิง

 

 

Cr. Social Hunter.XVI

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ