ข่าว

ปริศนา "องค์เทพ" ทำตั้งท้อง 2 เดือน ม.2 ตอบเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพตกตะลึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม.2 ตั้งท้อง 2 เดือนปริศนาตอบเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพตกตะลึง "องค์เทพ" เป็นคนทำ บ้านพักเด็กและครอบครัวแจ้งความร้องทุกข์เอาผิด ตร. เรียกพ่อเลี้ยงสอบแล้ว

 

2 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จ.บุรีรัมย์ ว่า นักเรียนชั้น ม.2 ตั้งท้องได้ 2 เดือน คาดว่าพ่อของเด็กในท้องน่าจะเป็นคนในครอบครัว แต่ไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิด เพราะนักเรียนชั้น ม.2 แจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า "องค์เทพ" เป็นคนทำ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ มีรั้วรอบขอบชิด พบว่า ครอบครัวดังกล่าวปิดบ้านเงียบ ชาวบ้าน บอกว่า ไม่เห็นมีคนอยู่บ้านมา 2 วันแล้ว ดดยบ้านนี้อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 7 คน สามี ภรรยา ลูก 3 คน และลูกสาวติดภรรยา 2 คน ไม่ค่อยสุงสิงกับใครในหมู่บ้าน มีอาชีพค้าขาย ตื่นเช้ามาก็ออกไปขายของ ตอนเย็นกลับมาก็ปิดบ้านเงียบ

 

ชาวบ้านส่วนใหญ่รู้ว่าครอบครัวนี้นับถือ องค์เทพ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเทพอะไร และมักจะพากันไปทำพิธีกรรมในหลายจังหวัด ส่วนภายในบ้านไม่มีใครทราบว่าครอบครัวนี้มีกิจกรรมอะไรเกี่ยวกับความเชื่อนี้ โดยล่าสุด ด.ญ. อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา ไม่สบาย มีอาการวิงเวียนศีรษะ ล้มในห้องน้ำ จากนั้นพี่สาวได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาล และแพทย์แจ้งว่า ด.ญ. ตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว

จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว บอกว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งขณะนี้ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ แล้ว และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้สอบถาม ด.ญ. ว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งเด็กแจ้งเพียงว่า "องค์เทพ" เป็นคนทำ สร้างความตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก

 

"เมื่อหลายปีก่อน ชาวบ้านได้ยินเสียงพี่สาวของน้อง ด.ญ. ม.2 ซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่ ม.5 ปัจจุบันเรียนจบมีงานทำแล้ว เถียงกับพ่อเลี้ยงเกี่ยวกับพฤติกรรม คล้ายเหมือนถูกกระทำเช่นเดียวกัน แต่ชาวบ้านในหมู่บ้านไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง เพราะเป็นเรื่องของครอบครัว"

ส่วนในทางคดีขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ ได้เรียกพ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ. ม.2 ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง มาสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้

 

อ่านข่าว - แม่ค้าขายกาแฟเครียดจัดเจ้าหนี้ทวงหนักปล่อยโฮปีนป้ายบอกทางหวังจบชีวิต (มีคลิป)

 

CR : สุรชัย พิรักษา - บุรีรัมย์

 

องค์เทพ, ท้อง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ