ข่าว

ปคม.จับผู้ต้องหาตามหมายจับปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 105

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม.จับผู้ต้องหาตามหมายจับปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 105 ค่าหัวหนึ่งแสนบาท

วันที่ 1 มิ.ย. 63 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  ( บช.ก) พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ภูมินทร์  พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.บก.ปคม. พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.อาทิตย์  พุ่มทอง รอง ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.ไพรัตน์ เกียรติเจริญศิริ  รอง ผกก.1 บก.ปคม มอบหมายสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. 

ร่วมจับกุมนายสุพจน์ หรือกิจ หรือติ หรือกอน ปัญญากลาง อายุ  41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง ที่ 3/2551 ลงวันที่ 10 มกราคม  2551 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 105 มีอัตราสินบน 100,000 บาท ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันซ่อนเร้นหรือย้ายศพเพื่อปกปิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย และร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ และร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืน และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่รับอนุญาตให้มีอาวุธติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็น โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่ารายวัน เลขที่ 36 หมู่ 2 ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย ผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

                                             ปคม.จับผู้ต้องหาตามหมายจับปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 105
 

โดยคดีนี้เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ต.ค.2548 เวลาประมาณ 22.40 น. นายสุพจน์ ได้ร่วมกับนายเชษฐา หรือตั้ม วรรณศิริยากร ผู้ต้องหาที่ 1 และนายสุวิทย์ หรือวิทย์ โชคดี ผู้ต้องหาที่ 2 วันเวลาเกิดเหตุนายสุพจน์ ทำหน้าที่ขับรถยนต์ลากจูงรถยนต์เก๋งมีล่า ของผู้ตาย โดยมีนายสุวิทย์ นั่งขับประคองพวงมาลัยรถที่ถูกลากจูงไปจนถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ข้างทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง ม.13 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง และภายในรถยังมีนายเชษฐา นั่งมาในรถยนต์เก๋งและมี น.ส.จุฑามณี  ที่ถูกทำร้ายจนสลบและถูกพาตัวมาในรถเก๋งมีล่าด้วย  เมื่อถึงที่เกิดเหตุนายสุวิทย์ ได้ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.จุฑามณี หรือก้อย มณีนพรัตน์สุดร ถึงแก่ความตาย และนำเอาทรัพย์สินไป หลังจากนั้นนายสุพจน์ได้ขับรถพานายเชษฐา และ นายสุวิทย์ นำรถกลับไปคืนให้นายเกริกกิจ หรือกิจจา ที่บ้านแล้วพากันหลบหนี

                                          ปคม.จับผู้ต้องหาตามหมายจับปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 105

 

 

                                            ปคม.จับผู้ต้องหาตามหมายจับปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 105
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ