ข่าว

ปริศนา CR-V ถูกไล่ยิงกระสุนเจาะฝาปิดถังน้ำมันพุ่งชนต้นไหม้ริมถนนไฟไหม้วอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กคืบหน้า CR-V พบปลอกกระสุนเจาะประตูข้างคนขับ - ฝาปิดถังน้ำมัน เตรียมเชิญเจ้าของชื่อครอบครองให้ข้อมูลเคลียร์ปมปริศนาถูกไล่ยิงพุ่งชนต้นไหม้ไฟไหม้วอด แต่ไม่มีรายงานเข้ารักษาตัวที่ รพ. - แจ้งความ

30 พฤษภาคม 2563 พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผู้กำกับการ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น กล่าวถึงความคืบหน้าปริศนากรณีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซีอาร์-วี (CR-V) หมายเลขทะเบียน กน 6999 จันทบุรี พุ่งชนต้นไม้จนด้านหน้ารถพังยับและเกิดเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน บริเวณริมถนนเส้นอำเภอมัญจาคีรี - อำเภอพระยืน เมื่อช่วงเช้าวานนี้ และเมื่อตรวจสอบรถยังพบว่ามีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณประตูข้างคนขับและฝาปิดถังน้ำมัน รวม 2 นัด รวมทั้งพบปลอกกระสุนตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุอีก 7 ปลอก แต่กลับไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือผู้ที่แสดงตัวเป็นเจ้าของเดินทางเข้ามาแจ้งความ

 

ผู้กำกับการ สภ.มัญจาคีรี กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับรายงานจากโรงพยาบาลในพื้นที่ว่ามีผู้เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และยังไม่มีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความ ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างผิดปกติจากอุบัติเหตุทั่วไป เบื้องต้น จึงได้ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถยนต์ CR-V จากหมายเลขทะเบียนคันดังกล่าว จึงทราบว่าเจ้าของรถยนต์เป็นชายชาว จ.ตราด จึงได้เชิญตัวให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลที่ สภ.มัญจาคีรี ในวันจันทร์ที่ 1 มิ.ย. นี้ ซึ่งคาดว่าหลังจากสอบปากคำเจ้าของรถ ก็จะทำให้ได้ข้อมูลในการสืบสวนสอบสวนต่อไปว่า หากเจ้าของรถยนต์ไม่ใช่คนขับมาประสบเหตุแล้วมีคนใกล้ชิดเป็นคนขับมา หรือให้ใครยืมไปขับหรือไม่ ขณะเดียวกันก็ได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาพยานบุคคลที่อาจจะเห็นเหตุการณ์ในช่วงเกิดเหตุ เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์และคลี่คลายปริศนานี้ให้ได้โดยเร็ว

 

อ่านข่าว - คลิปว่อน "หมู่อาร์ม" แฉทุจริต ผู้บังคับบัญชาเตือน "ครั้งหน้าเอ็งไม่รอดแน่"

 

CR : กฤศเมธ โลโห - ขอนแก่น

 

ปริศนา, CR-V

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ