ข่าว

รวบแล้ว 6 วัยรุ่น เต้นรูดเสาเย้ยเคอร์ฟิว ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 6 สาวเต้นเย้ยเคอร์ฟิวกลางสี่แยกไฟแดงเชียงใหม่ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พบเป็นเยาวชนอายุ 14-15 ปี อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

จากกรณีที่โลกสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวัยรุ่นหญิงเย้ยเคอร์ฟิวออกมาเต้นกลางถนนในช่วงเวลาที่ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามออกนอกเคหะสถาน และเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

 

ความคืบหน้าเรื่องนี้ พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม ได้ทำการตรวจสอบกรณีกลุ่มเด็กผู้หญิง จำนวน 6 คน ได้กระทำเต้นรำกลางสี่แยกทางลอดดอนแก้ว ถนนโชตนา ขาเข้าเมือง และได้ขึ้นรูดเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ ท้องที่ สภ.แม่ริม และได้มีการการถ่ายคลิปไว้แล้วนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนมีคนนำไปแชร์ในกลุ่มต่างๆ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ได้ออกสืบสวนหาตัวกลุ่มเด็กและผู้โพสต์กรณีดังกล่าว จนทราบตัวกลุ่มเด็กและผู้โพสต์ทั้ง 6 คน และในวันนี้(28 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ได้เชิญผู้ปกครองพร้อมเด็กทั้ง 6 คน มาพบเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


 

สำหรับเด็กในคลิปดังกล่าวเป็นเยาวชนมีอายุระหว่าง 14-15 ปี ซึ่งจากการสอบถามกลุ่มเด็กทั้งหมดให้การว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา "ออกนอกเคหะสถานภายในระยะเวลาที่กำหนด และมั่วสุม" ก่อนที่จะส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

6 วัยรุ่น เต้นรูดเสาเย้ยเคอร์ฟิว

 

ขณะเดียวกันระหว่างที่ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าไปทำข่าวที่ สภ.แม่ริม นั้น พบว่าได้มีผู้ปกครองของเยาวชนทั้ง 6 คน เดินทางมาสังเกตการณ์และไม่ยอมให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพพร้อมกับเข้ามาต่อว่าผู้สื่อข่าวที่เดินทางไปทำข่าวอีกด้วย และผู้ปกครองของเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ไม่ได้มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

6 วัยรุ่น เต้นรูดเสาเย้ยเคอร์ฟิว

 

----------------------------------

โดย ธนกร วงค์นาง จ.เชียงใหม่

 

รวบแล้ว 6 วัยรุ่น เต้นรูดเสาเย้ยเคอร์ฟิว ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ