ข่าว

ตำรวจเรียก ลุงแท็กซี่-วินจยย.คู่กรณี สอบเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเพชรเกษม เรียกลุงแท็กซี่-วินจยย.สอบเพิ่มเติม ด้านหนุ่มวินจยย.รับแค่ข้อหาทำร้ายร่างกาย ปฏิเสธขับรถประมาท ขณะที่ลุงแท็กซี่โอดถูกทำร้ายบาดเจ็บต้องหยุดรักษาตัวทำขาดรายได้

 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ต.ณัฐพงษ์ จันทร์อุทัย สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม ได้เรียกตัว นายเม้ง แซ่เฮง อายุ 75 ปี โชเฟอร์แท็กซี่โตโยต้าอัลติส สีชมพู ทะเบียน ทษ 1058 กรุงเทพมหานคร ของสหกรณ์แท็กซี่ไทยจำกัด และนายพชร เอี่ยมโมฬี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ซอยกำนันแม้น 13 แยก 13 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กทม. คู่กรณีซึ่งขับรถจยย.รับจ้าง วินซอยกำนันแม้น ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง ทะเบียนป้ายเหลือง เลขที่ 1 กฆ 3860 กรุงเทพมหานคร เข้าพบเพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

 

โดยทันทีที่นายพชร หนุ่มวินจยย.คู่กรณีลุงแท็กซี่ ให้การกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้รีบวิ่งออกจากโรงพักหลบหนีผู้สื่อข่าวกลับไป โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

 

ส่วนนายเม้ง โชเฟอร์แท็กซี่ซึ่งติดผ้าพันแผลที่หน้าผาก ศีรษะ และแขนทั้ง 2 ข้าง เปิดเผยว่า วานนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนเดินทางจากหมอชิต มุ่งหน้าแยกกำนันแม้น เพื่อจะนำรถไปอู่รถ โดยใช้ถนนกัลปพฤกษ์ วิ่งเลนขวาตลอดทาง จู่ๆรถจยย.คู่กรณี ซึ่งมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วยก็ขี่มาเบียด และแสดงความไม่พอใจ มีการใช้เท้าถีบรถแท็กซี่ของตนพร้อมกับตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย กระทั่งคู่กรณีได้จอดรถให้ผู้หญิงที่ซ้อนท้ายลงระหว่างทาง และบิดคันเร่งตามมาดักหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด ตนหยุดรถไม่ทันจึงเกิดการเฉี่ยวชนและทำให้รถคู่กรณีไถลไปชนท้ายรถกระบะที่อยู่ข้างๆดังกล่าว


 

นายเม้ง กล่าวต่ออีกว่า พอคู่กรณีลุกขึ้นมาได้ก็เดินมาที่รถของตนเอง ตนก็ลดกระจกลงเพื่อจะเจรจา แต่จังหวะนั้นคู่กรณีได้ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้ามาที่ศีรษะตนอย่างแรงจนแตก แถมยังชกเข้าบริเวณศีรษะและใบหน้าอีกหลายครั้ง ตนจึงเอื้อมมือไปหยิบไขควงที่หน้ารถเพื่อจะนำมาใช้ป้องกันตัว แล้วลงจากรถเพื่อต้องการเคลียร์กับคู่กรณี แต่ก็ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายไม่ยั้งตามที่ปรากฏในคลิป ส่วนไขควงที่อยู่ในมือตนยังไม่ได้ใช้ และไม่รู้ว่าหลุดจากมือไปตอนไหน โดยหลังเกิดเหตุตนเข้าแจ้งความและไปรักษาตัวที่ รพ.ตากสิน แพทย์เย็บที่ศีรษะ 2 เข็ม หน้าผาก 3 เข็ม ข้อศอกขวา 4 เข็ม แขนทั้ง 2 ข้างถลอกบวมช้ำ หน้าตาบวมปูด และตอนนี้มีอาการปวดชายโครงข้างขวา ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็คิดว่าคู่กรณีทำรุนแรงเกินไป

 

วินจยย, ลุงแท็กซี่, วินทำร้ายแท็กซี่, หมวกกันน็อคฟาด

 

"เรื่องการให้อภัยหรือไม่ ขึ้นอยู่กับคู่กรณีจะทำอย่างไร ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย แต่ตอนนี้ที่สำคัญผมต้องขาดรายได้ ส่งค่าเช่าบ้านเดือนละ 2,000 บาท ค่าเช่ารถวันละ 400 บาท เพราะขับรถไม่ได้ ต้องรักษาตัวอยู่บ้านเฉยๆ ขณะที่แพทย์ยังไม่ระบุว่าตนต้องรักษาตัวกี่วัน จากนี้จึงวางแผนไว้ว่าจะนำเงินเยียวยา 5,000 บาท ที่ได้จากรัฐบาลและเบี้ยผู้สูงอายุที่ได้เดือนละ 700 บาท นำมาใช้ประทังชีวิตก่อน" นายเม้ง กล่าว

 

วินจยย, ลุงแท็กซี่, วินทำร้ายแท็กซี่, หมวกกันน็อคฟาด

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม กล่าวว่า ผลการสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้นนายพชร หนุ่มวินจยย.ยอมรับสารภาพในความผิดข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ปฏิเสธข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย จากกรณีที่รถจยย.ของตัวเองไถลไปชนรถกระบะด้านหน้า หลังจากที่ถูกรถแท็กซี่ของนายเม้งชนท้าย ส่วนนายเม้งก็ยังภาคเสธโดยระบุว่าคู่กรณีตั้งใจมาขับปาดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้หยุดรถตัวเองไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายอย่างจัง

 

วินจยย, ลุงแท็กซี่, วินทำร้ายแท็กซี่, หมวกกันน็อคฟาด

 

"อย่างไรก็ตามยังต้องรอผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ ผลตรวจสภาพรถคู่กรณีทั้ง 2 คัน จากกองพิสูจน์หลักฐาน และผลตรวจจากแพทย์เพื่อระบุว่า นายเม้งต้องพักรักษาตัวจำนวนกี่วัน หากเกิน 20 วันก็จะต้องแจ้งข้อหาทำร้ายร่างผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายสาหัสเพิ่มเติม ก่อนนัดคู่กรณีทุกฝ่ายมาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อไป"

 

วินจยย, ลุงแท็กซี่, วินทำร้ายแท็กซี่, หมวกกันน็อคฟาด

 

วินจยย, ลุงแท็กซี่, วินทำร้ายแท็กซี่, หมวกกันน็อคฟาด

 

ตำรวจเรียก ลุงแท็กซี่-วินจยย.คู่กรณี สอบเพิ่ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ