ข่าว

ไฟไหม้ระทึก คอนโดกลางเมืองย่านเจริญกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้คอนโดสูง 10 ชั้น ซอยเจริญกรุง 63 พบต้นเพลิงมาจากชั้น 5 เคราะห์ดีไม่พบผู้บาดเจ็บ-ติดค้างภายใน ใช้เวลา 30 นาทีเพลิงสงบ เตรียมเชิญเจ้าของห้องพักสอบปากคำ ก่อนสรุปสาเหตุ

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ร.ต.ท.นราทิป เทพอาจ รอง สว.สอบสวน สน.วัดพระยาไกร พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่หน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในอาคารสูง 10 ชั้น ภายในซอยเจริญกรุง 63 จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัคร และหน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย

 

ที่เกิดเหตุภายในซอยเจริญกรุง 63 พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากภายในอาคาร ซึ่งมีความสูงถึง 10 ชั้น คาดว่าต้นเหตุของการเกิดเหตุครั้งนี้น่าจะอยู่ระหว่างชั้นที่ 5 ถึงชั้นที่ 6 โดยมีกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งออกมาจากบริเวณชั้นดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบด้านในพบต้นเหตุเพลิงอยู่บริเวณชั้นที่ 5 ห้องเลขที่ 599 ประตูด้านหน้าห้องถูกปิดล็อคไว้อย่างแน่นหนา จึงต้องพังประตูเข้า พบแสงเพลิงจำนวนมากคลุมพื้นที่ทั่วภายในห้องแต่ไม่พบกับผู้บาดเจ็บหรือผู้ติดค้างอยู่ภายใน จึงเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดแสงเพลิง ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสงบ ส่วนความเสียหายพบว่าทรัพย์สินภายในห้องเสียหายทั้งหมด


 

จากการสอบถามนายยุทธการ กิตตินันท์ อายุ 40 ปี เป็นอาสาบรรเทาสาธารณภัย เปิดเผยว่า ตอนขึ้นไปเห็นควันเต็มห้อง พอควันเบาบางจางลง สิ่งของภายในห้องเสียหายทั้งหมด จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 5 ทางซ้ายมือก่อนถึงห้องสุดท้าย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ ต้องรอผลจากการตรวจสอบอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการ และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องก่อน ถึงจะสรุปถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ทั้งหมดได้ เบื้องต้นจะต้องเชิญตัวเจ้าของห้อง หรือผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อน

 

ไฟไหม้ระทึก คอนโดกลางเมืองย่านเจริญกรุง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ