ข่าว

มอบตัวแล้ว พี่ชายปืนโหดยิงน้องชายดับ ตร.คุมทำแผนฯหวิดโดนตื้บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่ชายปืนโหด ยิงน้องชายดับ 2 ศพเข้ามอบตัวแล้ว รับปัญหามรดกตกลงกันไม่ได้ หลังก่อเหตุขี่รถจยย.หนีไปซ่อนตัว อ้างโยนปืนทิ้งระหว่างทาง ตำรวจไล่เช็ควงจรปิดหาจุดทิ้งปืนก่อเหตุ

 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ฉลองกรุง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนายวีระชัย​ มุสตอฟาดี​ อายุ​ 37​ ปี และนายศรายุทธ​ มุสตอฟาดี​ อายุ​ 39​ ปี สองพี่น้องที่ถูกนายเสรี​ มุสตอฟาดี​ อายุ​ 45​ ปี พี่ชายคนโตยิงเสียชีวิต หลังทะเลาะกันเรื่องทรัพย์สินมรดกของบิดา เหตุเกิดบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ใน ซ.สุวินทวงศ์ 28 แยก 17 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 นายเสรี มุสตอฟาดี อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี ที่ 142/63 ลงวันที่ 25 พ.ค.63 ในฐานความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3


 

พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ก่อเหตุยิงคนทั้ง 2 คนจริง สาเหตุมาจากการปัญหาเรื่องมรดกของบิดา และเรื่องผู้จัดการมรดกที่ยังตกลงกันไม่ได้จนเกิดมีปากเสียงกัน ตัวผู้ต้องหาจึงตัดสินใจใช้ปืนลูกโม่ .38 ซึ่งเป็นปืนมรดกจากบิดายิงเข้าใส่น้องทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอยู่ที่ซากรถเก่าย่านคู้ขวา และได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ที่สุเหร่า ส่วนอาวุธปืนนั้นผู้ต้องหาอ้างว่าโยนทิ้งระหว่างทางขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ขณะนี้จึงได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน บก.น.3 ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาจุดทิ้งอาวุธปืน

 

พี่ชายยิงน้องชาย, ทำแผน, มอบตัว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ฉลองกรุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พี่ชายยิงน้องชาย, ทำแผน, มอบตัว

 

วันเดียวกันต่อมาเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเสรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณหน้าบ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นายคอยกันชาวบ้านและญาติผู้ตาย ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าสาปแช่งตลอดเวลา ยังไม่เริ่มทำแผนบรรดาญาติและชาวบ้านได้พากันวิ่งเข้าประชิดตัวผู้ต้องหาเพื่อต้องการรุมประชาทัณฑ์ จนเกิดเหตุชุลมุนจนเจ้าหน้าที่ต้องรีบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ตำรวจกลับทันที พร้อมยกเลิกทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที

 

พี่ชายยิงน้องชาย, ทำแผน, มอบตัว

 

พี่ชายยิงน้องชาย, ทำแผน, มอบตัว

 

มอบตัวแล้ว พี่ชายปืนโหดยิงน้องชายดับ ตร.คุมทำแผนฯหวิดโดนตื้บ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ