ข่าว

ไฟปริศนา ไหม้รถบดถนนเสียหายทั้งคัน ผู้รับเหมาโร่แจ้งความ คาดปมเรื่องงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้รับเหมาโร่แจ้งความหลังไฟไหม้ปริศนารถบดถนนเสียหายทั้งคันคาดปมเรื่องงาน

วันนี้(25/05/2563)ผู้รับเหมาทำถนนโร่แจ้งความตำรวจหลังรถบดถนนถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน  เชื่อไม่ใช่อุบัติเหตุเพราะรถจอดไม่ได้ใช้งานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบรรพตพิสัยจังหวัดนครสวรรค์  ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบซากรถที่ถูกไฟไหม้บริเวณริมถนนระหว่างหมู่บ้านตำบลตาขีด อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์  หลังได้รับแจ้งความจากผู้รับเหมาก่อสร้างถนนว่ารถที่อยู่ในความรับผิดชอบถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน  ไฟปริศนา ไหม้รถบดถนนเสียหายทั้งคัน ผู้รับเหมาโร่แจ้งความ คาดปมเรื่องงาน ไฟปริศนา ไหม้รถบดถนนเสียหายทั้งคัน ผู้รับเหมาโร่แจ้งความ คาดปมเรื่องงาน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนระหว่างหมู่บ้านหมู่ที่2 บ้านตาขีด-ตาสัง พบรถบดถนนสภาพถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน  โดยนายจิรพันธ์  เรืองศรี  ผู้ดูแลการก่อสร้างเปิดเผยว่าทางบริษัท บีอีซี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด ได้ทำการรับจ้างทำถนนสายดังกล่าวจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์เป็นถนนคอนกรีตระยะทางประมาณ 590 เมตร กว้าง 6 เมตร วงเงิน 1 ล้าน 9 แสนบาท ซึ่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาได้นำเครื่องจักรมาจอดรอทำถนนสายดังกล่าว  แต่ยังไม่ได้ทำเนื่องจากยังหาแหล่งน้ำมาราดถนนไม่ได้ทำให้จอดรถไว้ข้างถนนบริเวณจุดที่เกิดเหตุ  ไฟปริศนา ไหม้รถบดถนนเสียหายทั้งคัน ผู้รับเหมาโร่แจ้งความ คาดปมเรื่องงาน ไฟปริศนา ไหม้รถบดถนนเสียหายทั้งคัน ผู้รับเหมาโร่แจ้งความ คาดปมเรื่องงาน

แต่เมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกันรถคันดังกล่าวได้เกิดไฟลุกไหม้จนเสียหายหมดทั้งคันจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร  เนื่องจากรถบดถนนคัดที่ถูกไฟไหม้นั้นเป็นรถรุ่นเก่าไม่ได้ใช้ระบบไฟฟ้าแต่ย่างไร  มีเพียงแบตเตอรี่ที่ใช้สำหรับสตาร์ทรถเท่านั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บรรพตพิสัย  เปิดเผยว่ากรณีดังกล่าวยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือการวางเพลิง  โดยในเบื้องต้นได้ให้ทางทีมพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานที่ซากรถไว้ก่อน  ซึ่งหลังจากนี้จะให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข่าวและไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาข้อมูลหลักฐานมาประกอบหาสาเหตุหรือผู้กระทำผิดต่อไป ไฟปริศนา ไหม้รถบดถนนเสียหายทั้งคัน ผู้รับเหมาโร่แจ้งความ คาดปมเรื่องงาน

รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ