ข่าว

ส่ง ผช.ผบ.ตร. คลี่ปมไฟไหม้กุฏิ "หลวงพ่อสุดใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. เผยส่ง พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ ลงไปดูสำนวนคดีไฟไหม้กุฏิ "หลวงพ่อสุดใจ" เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด หลังลูกศิษย์ยังสงสัยสาเหตุการมรณภาพ

 

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีเหตุเพลิงไหม้กุฏิหลวงพ่อสุดใจ ทันตมโน เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนทำให้หลวงพ่อมรณภาพระหว่างถูกนำส่ง รพ.อุดรธานี ว่า

 

อ่านข่าว ลูกศิษย์ หลวงพ่อสุดใจ รวมตัว ร้องกองปราบ เร่งคลี่ปมมรณภาพ

 

 

หลังเกิดเหตุได้มีพระผู้ใหญ่ แพทย์ผู้ชันสูตร และตำรวจ นำผลชันสูตรไปชี้แจงทำความเข้าใจกับชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีใครติดใจอะไร มีเพียงบางส่วนที่ยังติดใจสาเหตุการมรณภาพ แล้วเดินทางมาร้องเรียนที่กองปราบปราม ซึ่งตนสั่งการว่าหากชาวบ้านติดใจสงสัยประเด็นอะไร ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมประเด็นและสอบสวนให้สิ้นสงสัย

 

เบื้องต้นได้รับรายงานว่าขณะเกิดเพลิงไหม้ หลวงพ่อสุดใจ ยังไม่มรณภาพ และไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และยังไม่ประเด็นความขัดแย้งอื่นๆ รวมทั้งได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงไปควบคุมดูแลสำนวนการสอบสวน พร้อมกำชับดำเนินการให้ละเอียดรอบคอบจนสิ้นกระแสความ

 

ส่ง ผช.ผบ.ตร. คลี่ปมไฟไหม้กุฏิ "หลวงพ่อสุดใจ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ