ข่าว

สิบตำรวจโท คดีพี่เตี้ย มช. เจอสองข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิบตำรวจโทในคดีพี่เตี้ย มช.เจอสองข้อหา ข้อหาลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน และทารุณกรรมสัตว์

วันที่ 23 พค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลุงศักดิ์ เจ้าของพี่เตี้ยพร้อมกับลูกชาย และทนายเดชา ตัวแทนกลุ่มวอชด็อกไทยแลนด์ อุ้มถุงเงินแม่พี่เตี้ย มายืนยัน เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์  อ.เมือง เชียงใหม่ให้ดำเนินคดีคนร้ายที่อุ้มพี่เตี้ยไปจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 2 ข้อหานาย สมศักดิ์ ไชยวงศ์ อายุ 72 ปี พร้อมบุตรชาย อุ้ม ถุงเงิน สุนัขพันธุ์ทาง อายุ 12 ปี แม่พี่เตี้ย  มีป้ายแขวนที่คอ ฆ่าลูกชั้นทำไม พร้อมทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายคลายทุกข์ อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ผู้จัดการนักแสดง  ด็อกเตอร์ สุรินทร์ เมทะนี  นักวิชาการ    และตัวแทนกลุ่มวอชด็อกไทยแลนด์

สิบตำรวจโท คดีพี่เตี้ย มช. เจอสองข้อหา

อ่านข่าว เจ้าของพา "แม่เตี้ย มช." บุกโรงพัก แจ้งเอาผิดผู้ต้องสงสัย

 เดินทางเข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ อำเภอเมืองเชียงใหม่  เพื่อให้ดำเนินคดี กับคนร้าย ที่อุ้มพี่เตี้ยไป จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังทราบว่าพี่เตี้ยมช. ถูกคนร้าย นำขึ้นรถจักรยานยนต์ ออกไปจาก มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา และไปพบซากพี่เตี้ย นอนตายที่ป่าละเมาะ ถนนพระนาง หลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  เจ้าหน้าที่ ใช้เวลานานกว่า  1ชั่วโมง ในการสอบปากคำ โดยคุณลุงสมศักดิ์ บอกว่า เลี้ยงพี่เตี้ยมช. มานานหลายปี อยู่ที่บ้าน และจะมีนักศึกษา ที่มีหอพัก ใกล้บ้าน นำอาหารมาให้ จนกระทั่งตามนักศึกษา ไปถึงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และไปๆมาๆสุดท้าย ไม่ยอมกลับมาบ้าน ไปอาศัยอยู่ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และที่ผ่านมา ก็ยังไปเยี่ยมพี่เตี้ยมาตลอด จนกระทั่งมาทราบข่าว จากทางสื่อว่าพี่เตี้ย หรือช้างตายไปแล้ว ขณะเดียวกัน ก็มีแฟนคลับมายืนถือป้าย ให้กำลังใจ พี่เตี้ยต้องไม่ตายฟรี

สิบตำรวจโท คดีพี่เตี้ย มช. เจอสองข้อหา

ทนายเดชา บอกว่าเบื้องต้น ทางคุณลุงเจ้าของพี่เตี้ยได้แจ้งความ ข้อหาลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน และทารุณกรรมสัตว์  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวน จะใช้ดุลยพินิจในการพิจารณาตามพยานหลักฐาน พันตำรวจเอก รณชัย  รอดลอย ผู้กำกับการ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์บอกว่า ต้องรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบสวนปากคำ ผู้เกี่ยวข้อง ให้ครบถ้วน ถึงจะเรียกผู้ต้องสงสัยสิบตำรวจโทมาทราบข้อกล่าวหาต่อไป

สิบตำรวจโท คดีพี่เตี้ย มช. เจอสองข้อหา

 

ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ