ข่าว

เปิดวงจรปิด แฉชนวนเหตุทำร้ายผิดตัวหนุ่มคลังสินค้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวงจรปิดแฉชนวนเหตุยกพวกรุมตีผิดตัวหนุ่มคลังสินค้าในย่านบางเสาธง

 

จากกรณีที่หนุ่มคลังสินค้าในอำเภอบางเสาธง ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนเข้ารุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ความคืบหน้าซึ่งในวันนี้ที่  23 พ.ค. 63 นายอิลฟรานส์ หนิโซ๊ะ อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ  เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมด้วยนายเอ ( นามสมมุติ ) ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ครั้งแรกก่อนที่นายอิลฟรานส์ หนิโซ๊ะ จะถูกรุมทำร้าย โดยได้เล่าว่า ตนและเพื่อนกำลังกลับที่พักหลังจากเลิกงาน ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์จนมาถึงที่เกิดเหตุพบเห็นนายเพชร ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของนาย บีลาเด็น มะหะหมัด อายุ 19 ปี จนรถล้มไปชนกับถังขยะข้างทางจนขาหัก  และถูกนายเพชร  เข้าไปทำร้าย ตนได้ลงไปห้าม และช่วยพยุงร่าของนาย บีลาเด็น เดินทางมาเก็บของยังจุดที่รถล้มและจะพาไปโรงพยาบาล แต่นาย บีลาเด็น  ปฎิเสทไม่ไปโดยบอกว่าจะโทรตามพี่ชายให้มารับ ตนจึงได้ขี่กลับที่พัก  ก่อนที่จะเห็นพีชายของนาย บีลาเด็น  โฟสต์ข้อความบนเฟสบุ๊ค และนำรูปของพวกตน ที่ถ่ายรวมกันก่อนกลับบ้านมาโพสต์ว่าจะตามล่าทุกคนที่ ขี่รถจักรยานยนต์ พีซีเอ็ก สีขาว ที่ทำร้ายน้องชายตน ด้วยความกลัวจะถูกทำร้ายตนจึงไม่ได้ไปทำงาน จนมาเกิดเหตุกับนายอินฟรานส์ หนิโซ๊ะ ที่ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส โดยในเหตุการณ์นั้นหัวหน้างานของตนก็ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกันเพราะเข้าไปช่วยห้าม                

เปิดวงจรปิด แฉชนวนเหตุทำร้ายผิดตัวหนุ่มคลังสินค้า
 

ขณะที่ส่วนนายบี ( นามสมมุติ ) หนึ่งในพยาน ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนและนายเพชร ซึ่งทำงานอยู่ในคลังที่เดียวกัน ส่วนนายบีลาเด็น คู่อริก็ทำงานอยู่คลังเดียวกัน กับนายเพชร แต่คนละแผนก ก่อนเกิดเหตุตนได้เห็นนายบีลาเด็น มองหน้านายเพชร อย่างไม่พอใจ หลังเลิกงานช่วงเช้ามืด ตนและนายเพชร ได้ขี่รถกำลังจะกลับที่พักออกมาทางถนนเทพรัตน นายบีลาเด็น ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบ ตนและนายเพชร จึงจอดรถและเกิดชกต่อยกันระหว่างนายเพชร และนายบีลาเด็น ที่ริมถนน ก่อนที่นายบีลาเด็น จะขี่รถจักรยานยนต์หนีไปชนฟุตบาทและกำแพง และนายเพชรได้ติดตามไปทำร้ายซ้ำอีก ตนและเพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยห้ามปราบ และพานายบีลาเด็น ที่ได้รับบาดเจ็บมาส่งยังจุดที่รถล้มอยู่

เปิดวงจรปิด แฉชนวนเหตุทำร้ายผิดตัวหนุ่มคลังสินค้า

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินไปพบนายบีลาเด็น มะหะหมัด อายุ 19 ปี ผู้ถูกทำร้ายก่อนในช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 พ.ค.2563 ที่ทางกลุ่มพยานได้ระบุว่า เป็นชนวนในการก่อเหตุครั้งนี้  เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดยนายบีลาเด็น ได้เล่าว่า ตนพึ่งออกจากโรงพยาบาลมาเนื่องจากถูกกลุ่มของนายเพชร รุมทำร้ายก่อนในช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เขาน่าจะมองหน้าเขาเป็นพนักงานประจำและตนพึ่งเข้าทำงานได้ไม่นาน เขาก็ถามว่ามองทำไม ส่วนที่ทางฝ่ายโน้นอ้างว่า ตนเป็นคนดักทำร้ายก่อนนั้น ใครจะดักเขามาตั้ง 8 คน ส่วนตนมาคนเดียว ซึ่งตนกำลังวนยูเทรินรถได้พวกเขาก็ตามมา แล้วก็มีถีบรถตนในช่วงมาถึงปากซอย 24 แลนด์ คนชื่อเพชร เป็นคนถีบรถตนจนรถล้ม ตนก็พยายามพยุงตัวเองวิ่งหนีมาล้มตรงปากซอย 24 แลนด์ แล้วพวกเขาก็ลงมาซ้ำ หลังจากที่พวกนั้นกลับไปแล้วตนก็พยายามขี่รถมาตรงโรงพยาบาลบางนา 2 และโทรให้พี่สาวมารับ หลังจากเกิดเหจุได้ประมาณ 25 นาทีพวกนั้นก็โพสต์ท่าทายทำนองเยอเย้ยว่ากลิ่งไปเลยเป็นไง

เปิดวงจรปิด แฉชนวนเหตุทำร้ายผิดตัวหนุ่มคลังสินค้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ศูนย์ควบคุมความปลอดภัยของ อบต.บางเสาธง เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา 04.52 น. ของวันที่  21 พ.ค. 63 กล้องวงจรปิดริมถนนเทพรัตนขา ออกหลักกิโลเมตรที่ 23 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ที่บันทึกภาพของนาย นฤดล อินทร์สอน หรือเพชร  และพวกกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ PCX สีขาว จำนวน 4 คัน ไล่ทำร้ายนาย บีลาเด็น มะหะหมัด อายุ 19 ปี โดยภาพวงจรปิดอีกมุมบริเวณปากซอย 24 แลน ริมถนนเทพรัตน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 23 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง   จังหวัดสมุทรปราการ นาย  บีลาเด็น กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินฟ้า ลงมาจากสะพานกลับรถก่อนจะถูกกลุ่มของนายเพชร ตามประกบ และนายเพชร ได้ใช้เท้าถีบรถของนายบีลาเด็น จนเสียหลักพลิกคว่ำและไถลไปไกลประมาณ 100 เมตร ชนกระแทกกับเสากล้องวงจรปิดอย่างแรง หลังรถล้ม นายบีลาเด็น ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกนายเพชร วิ่งไล่ติดตามมาทำร้ายร่างกายนายบีลาเด็น ซ้ำอีก โดยมีกลุ่มเพื่อนของนายเพชรที่มาด้วยกัน เข้าห้ามปราบ และช่วยกันพยุงร่างนายบีลาเด็น ให้ลุกขึ้นมาพาเดินมาเก็บข้าวของในจุดที่รถล้ม ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันแยกย้าย ซึ่งจากภาพวงจรปิดกลายเป็นหลักฐานสำคัญที่สอดคล้องกับคำให้การของสองหนุ่มกลุ่มของนายเพชร ที่เดินทางมาให้ปากคำกับทางตำรวจวันนี้ และยืนยันว่าผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายบีลาเด็น นั้นคือนายเพชร เพียงคนเดียว ซึ่งกลายเป็นหลักฐานสำคัญ และเป็นชนวนบานปลายที่นายอิลฟรานส์  หนิโซ๊ะ อายุ 22 ปี ถูกพี่ชายของนายบีลาเด็น ยกพวกมารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่นายอิลฟรานส์   ผู้บาดเจ็บไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นแต่อย่างใด

เปิดวงจรปิด แฉชนวนเหตุทำร้ายผิดตัวหนุ่มคลังสินค้า

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้ออนุมัติหมายจับนายอารอฟาต มะหะหมัด อายุ 22 ปี พี่ชายของนาย บีลาเด็น จากศาลจังหวัดสมุทรปราการแล้วในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนได้รับอันตรายสาหัสเป็นเหตุให้ป่วยเจ็บด้วยอาการทุกขเวทนาเกินยี่สิบวัน และร่วมกันทำร้ายผ็อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ 

เปิดวงจรปิด แฉชนวนเหตุทำร้ายผิดตัวหนุ่มคลังสินค้า

ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ที่ 24 พ.ค.63 ทราบว่านายบีลาเด็น ที่ถูกนายเพชร ทำร้ายร่างกาย จะเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อให้เอาผิดต่อนายเพชรในข้อหา พยามฆ่า และจะพาตัวนาย อาราฟาต พี่ชาย ที่ถูกออกหมายจับเข้ามอบตัวด้วยเช่นกัน

เปิดวงจรปิด แฉชนวนเหตุทำร้ายผิดตัวหนุ่มคลังสินค้า

 

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.สมุทรปราการ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ