ข่าว

เครียดปัญหาหนี้สิน พนักงานไฟแนนซ์ ตัดสินใจดิ่งคอนโดฯ ดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดหนุ่มพนักงานไฟแนนซ์เครียดปัญหาหนี้สิน พ่อ ญาติกล่อม ไม่ให้คิดสั้น พยายามช่วยหาทางออก สุดท้ายตัดสินใจดิ่งจากชั้น 9 คอนโดฯ ดับ

เหตุสลดเครียดปัญหาหนี้สิน หนุ่มพนักงานไฟแนนซ์ตัดสินใจดิ่งจากชั้น 9 คอนโดฯ ดับสยอง เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.ออมสิน สีดามาตย์ รอง สว.สอบสวน สน.เพชรเกษม พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตพลัดตกจากที่สูง บริเวณลานจอดรถคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม จึงรีบรุดจัดกำลังไปที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นคอนโดฯ มีประชาชนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก พอแหวกวงล้อมเข้าไปพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายวิรุฬ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ลักษณะนอนจมกองเลือดที่ไหลออกมาเป็นจำนวนมาก โดยผู้เสียชีวิตสวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีเลือดหมู กางเกงยีนขาสั้นสีดำ มีบาดเเผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ แผลฉีกขาดบริเวณขาด้านซ้ายหลุดออกจากร่าง

 

จากการตรวจสอบและสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ขณะที่ผู้ตายมีภรรยาค้าขายแถวคอนโดฯ เป็นคนนิสัยดีไม่ก้าวร้าว และเป็นคนขยันมาก เห็นครั้งสุดท้ายมานั่งอยู่บริเวณระเบียงห้องของตนเอง แล้วก็หล่นร่วงลงมา ส่วนสาเหตุที่ขาขาดมาจากโดนรถเข็นที่จอดทิ้งไว้ คาดว่าเป็นจังหวะพอดีที่ร่วงลงมาแล้วขาไปฟาดเข้ากับรถเข็นอย่างจัง จึงทำให้ขาขาด

"พอได้ยินเสียงดังตูม เห็นคนตกลงมา ป้าก็รีบเดินมาดูเลย จะเอายาดมให้เค้าดม แฟนป้าเห็นว่าขาเค้าขาดแล้ว เลยรีบวิ่งมาดึงเสื้อป้าไว้ว่าอย่าเข้าไป ให้โทรเรียกรถพยาบาลมาเลย ปกติเค้าเป็นคนนิสัยดี พักอยู่ที่นี่แหละ ช่วยแฟนเค้าค้าขาย" ป้าวัย 53 ปี เล่าเหตุการณ์

 

พ่อของผู้เสียชีวิต อายุ 64 ปี กล่าวว่า เครียดปัญหาหนี้สิน แฟนเค้าโทรมาบอกว่ามันจะไปแล้วนะ อยู่ชั้น 9 มาช่วยดูหน่อย ดึงห้ามกันตั้งแต่เช้าแล้ว ก็เลยให้ญาติอีกคนคุยปลอบไปก่อน พอมาถึงก็พูดคุยปลอบเค้าว่าอย่าคิดมาก ทุกอย่างมีทางแก้ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ บอกเจ้าหนี้ไปว่าขอผ่อนก่อนนะ ก็เห็นเค้าสงบลงแล้ว พอพ่อขึ้นไปที่ชั้น 9 ก็ไม่เจอ เลยโทรหาแฟนเค้าบอก ไม่มีนะ ไม่เห็นเลย แฟนเค้าก็บอกว่า ลองเดินๆ ดูหาก่อนว่าไปหลบอยู่ตรงไหน ซอกไหน พอเดินๆ อ้อมดูอีกทาง มองผ่านกระจก เห็นเค้านั่งสูบบุหรี่อยู่ขอบหน้าต่าง กำลังจะเดินเข้าไปหา เค้าปล่อยมือลงไปเลย ไม่ทันแล้ว

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ได้มอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

อ่านข่าว - ม้วนเดียวจบ เหยื่อแฉอีกพิรุธ "แม่ปุ๊ก" วางยาลูกขอเงินบริจาค

 

พนักงานไฟแนนซ์, เครียดปัญหาหนี้สิน

 

พนักงานไฟแนนซ์, เครียดปัญหาหนี้สิน

 

พนักงานไฟแนนซ์, เครียดปัญหาหนี้สิน

 

พนักงานไฟแนนซ์, เครียดปัญหาหนี้สิน

 

พนักงานไฟแนนซ์, เครียดปัญหาหนี้สิน

 

พนักงานไฟแนนซ์, เครียดปัญหาหนี้สิน

 

พนักงานไฟแนนซ์, เครียดปัญหาหนี้สิน

 

CR : ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก กทม.

 

พนักงานไฟแนนซ์, เครียดปัญหาหนี้สิน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ