ข่าว

ม.ดัง ตั้งกรรมการสอบอาจารย์ชายแล้ว หลังเมียร้อง ตร.ล่วงละเมิดลูกในไส้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหาวิทยาลัยต้นสังกัด ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง อาจารย์ชายแล้ว หลังเมียร้องตำรวจล่วงละเมิดทางเพศลูกในไส้ พร้อมสั่งให้ทั้งคู่หยุดสอนนักศึกษาชั่วคราว ตำรวจเร่งสรุปสำนวนส่งให้อัยการสั่งฟ้อง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีอาจารย์สาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดีกับสามี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศลูกทั้งสองคนของตัวเอง คือลูกสาววัย 9 ปี และลูกชายวัย 7 ปี

 

กระทั่งล่าสุดพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับอาจารย์ชายคนดังกล่าว ฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ขณะที่อาจารย์ชายยังคงให้การปฏิเสธ และตั้งทนายความต่อสู้คดีนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (19 พฤษภาคม 2563) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์อธิการบดีมหาวิทยาลัยต้นสังกัดของอาจารย์ชาย โดยอธิการบดี ระบุว่า หลังตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับบุคลากรมหาวิทยาลัย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาทางคดีอาญา มหาวิทยาลัยก็ได้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการทางวินัย เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี

 

 

"หลังจากนี้จะเรียกทั้งฝ่ายสามี และภรรยา ซึ่งทั้งคู่เป็นบุคลากรมหาวิทยาลัย มาให้ปากคำ แต่ในเบื้องต้นทางมหาวิทยาลัยได้ให้ทั้งคู่หยุดการสอนนักศึกษาไปก่อน เนื่องจากสภาพจิตใจยังไม่พร้อมที่จะสอน และเมื่อสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางมหาวิทยาลัยก็จะดำเนินการบทลงโทษตามกระบวนการต่อไป"

 

อาจารย์ชาย, ข่มขืนลูก

 

ด้าน พันตำรวจเอก กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า คดีนี้ได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ทางอาจารย์ผู้ถูกกล่าวหาหรือพ่อเด็กก็ไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี ส่วนทางแม่เด็กก็ยืนยันที่จะดำเนินคดีกับสามี พนักงานสอบสวนจึงมีหน้าที่ในการรวบรวมพยานหลักฐานพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

อาจารย์ชาย, ข่มขืนลูก

 

"ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าประมาณ 2 สัปดาห์ก็จะสามารถสรุปสำนวนคดีเพื่อเสนออัยการให้มีคำสั่งฟ้องต่อไป"

 

อาจารย์ชาย, ข่มขืนลูก

 

---------------------------------------------

โดย ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา

 

ม.ดัง ตั้งกรรมการสอบอาจารย์ชายแล้ว หลังเมียร้อง ตร.ล่วงละเมิดลูกในไส้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ