ข่าว

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ร้อยตำรวจโทกอดเอว ขอจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯกาฬสินธุ์ เผยพนักงานสอบสวน สภ.สหัสขันธ์ เจ้าของคดีแจ้งข้อหาร้อยตำรวจโทที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีโอบกอดเอว และขอจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง ม.3 อายุ15 ปี หลังไปจ่ายค่าปรับคดีจราจรบนโรงพัก พร้อมสั่งห้ามเข้าพื้นที่โดยเด็ดขาดป้องกันการข่มขู่พยานและผู้เสียหาย

กรณีผู้ปกครองชาว อ.สหัสขันธ์จ.กาฬสินธุ์ นำหลานสาวนักเรียนหญิงชั้น ม.3อายุ 15 ปี และน้องสาวอายุ 13 ปีเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ยศร้อยตำรวจโท หลังไปจ่ายค่าปรับคดีจราจรที่ สภ.สหัสขันธ์ แต่กลับถูกตำรวจคนดังกล่าวมีอาการลักษณะคล้ายคนเมาใช้มือโอบเอว แล้วลากขึ้นไปชั้น 2 และขอจับอวัยวะเพศโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าตัวนำเรื่องราวไปโพสต์ในโลกโซเชียลเพื่อเตือนภัยจนมีการแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก กระทั่ง ผบ.ตร.และ ผบช.ภ.4สั่งการให้ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เร่งดำเนินการขั้นเด็ดขาดพร้อมสั่งให้ย้ายมาช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ร้อยตำรวจโทกอดเอว ขอจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง

ล่าสุดเมื่อวันที่(17พฤษภาคม2563) พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวหลังเกิดเหตุตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ได้กำชับให้ สภ.สหัสขันธ์เร่งทำการสืบสวนสอบสวน ซึ่งขณะนี้ได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาแล้ว เนื่องจากผู้บังคับบัญชามีความห่วงใยและสนใจเรื่องดังกล่าว โดยล่าสุดขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.สหัสขันธ์ ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พยาน และผู้เกี่ยวข้องร่วมกับทีมสหวิชาชีพเสร็จแล้ว พร้อมได้รวบรวมพยานหลักฐานซึ่งเบื้องต้นพบว่าจากพยานหลักฐานมีความชัดเจนว่ามีการกระทำเรื่องดังกล่าวจริง จึงได้ดำเนินการจับกุมตัว ร.ต.ท.อุทิศ อ่อนประสงค์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุ15ปีและพรากผู้เยาว์ ไปตั้งแต่วันที่15พฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมกับนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าตัวให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าขณะดื่มสุราที่บ้านพัก เพื่อนมาขอให้ไปเข้าเวรแทน ซึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่ก็ยอมรับมาอาการเมาสุรา แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้โอบกวดเอว และไม่ได้ ขอจับอวัยวะนักเรียนหญิง พร้อมกับยื่นขอประกันตัวต่อสู้คดี

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ร้อยตำรวจโทกอดเอว ขอจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง

พล.ต.ต.สมนึก กล่าวอีกว่า สำหรับขั้นตอนต่อไปพนักงานจะเร่งดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อส่งสำนวนไปยังสำนักงานอัยการจังหวัด สำหรับตัว ร.ต.ท.อุทิศ อ่อนประสงค์ ซึ่งมีตำรวจ รองสวป. สภ.สหัสขันธ์ ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรนั้น ก่อนหน้านี้ได้มีคำสั่งให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ โดยขาดจากตำแหน่งเดิมอย่างไม่มีกำหนด พร้อมกับมีคำสั่งห้ามเข้าพื้นที่สภ.สหัสขันธ์ เพื่อป้องกันการข่มขู่ผู้เสียหายและพยาน หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคดีอย่างเด็ดขาด ทั้งนี้หากผลการพิจาณาของศาลตัดสินลงโทษว่ากระทำผิดจริง และถูกดำเนินคดีรับโทษ จะมีคำสั่งไล่ออกจากราชการต่อไป อย่างไรก็ตามในส่วนของผู้เสียหายและผู้ปกครองได้สั่งการให้ สภ.สหัสขันธ์ จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความคุ้มครองดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ร้อยตำรวจโทกอดเอว ขอจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก ร้อยตำรวจโทกอดเอว ขอจับอวัยวะเพศนักเรียนหญิง

ขอบคุณ..nationtv.tv

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ